Entertainment

‘กร’ ภรรยา ‘เป้ วงมายด์’ ฉุน! อยู่ ๆ เจอทักลูกไม่น่ารัก อ้างคำชมโบราณ

กร ภรรยา เป้ วงมายด์ ฉุน อยู่ ๆ เจอทักลูกไม่น่ารัก อ้างคำชมโบราณ ลั่น คำว่า ไม่น่ารักเลย ความหมายตรงตัว ถามกลับหรือในโบราณแปลว่าน่ารัก

ทำเอาคุณพ่อคุณแม่ป้ายแดงอย่างนักร้องหนุ่มชื่อดัง “เป้-บดินทร์ เจริญราษฎร์” หรือ “เป้ วงมายด์” กับภรรยาสาว “กร ษิภูตา” ถึงกับฉุนไม่น้อย เมื่ออยู่ ๆ ก็ถูกชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์ภาพที่ สาวกร อุ้มลูกชายฝาแฝด “น้องมิวสิค” และ “น้องลีริคส์” โดยบอกว่า “ขี้เหร่กันจังไม่น่ารักเลย”

4 เป้ วงมายด์ น้องกร6

กร ภรรยา เป้ วงมายด์ ฉุน อยู่ ๆ เจอทักลูกไม่น่ารัก อ้างคำชมโบราณ

ซึ่งในเวลาต่อมา สาวกร ก็ได้เข้ามาตอบกลับว่า “คุณพี่ว่างหรอคะ ? ไม่ชอบก็ไม่ต้องเข้ามาดูเนอะ” ทำให้เจ้าของคอมเมนต์ดังกล่าวเข้ามาชี้แจงว่า “ไม่ได้หมายความแบบนั้นค่ะ เวลาชมเด็กเค้าให้พูดขี้เหล่น่าเกลียดน่าชัง มันเป็นคำโบราณมันหมายถึงเด็ก ๆ น่ารัก”

จากนั้น สาวกร ก็ได้ตอบกลับอีกครั้งว่า “พิมพ์คำว่า “ขี้เหร่กันจังไม่น่ารักเลย” แต่บอกว่าเจตนาจะชม เหรอคะ ? 4 คำสุดท้ายมันแปลความหมายตรงตัวนะคะพี่ หรือคำว่า ไม่น่ารักเลย ในโบราณแปลว่าน่ารักคะ”

4 เป้ วงมายด์ น้องกร3

ขณะที่ หนุ่มเป้ ก็ได้ลงภาพโพสต์ดังกล่าวของภรรยาในไอจีสตอรี่ พร้อมกับถามว่า “สอบถามหน่อยครับ พอดีน้องกรลงรูปนี้เมื่อวันก่อนครับ แล้วมีคอมเมนต์นึงมาพูดประมาณนี้ครับ” และ “แบบนี้นี่แปลว่าอะไรครับ” ก่อนจะลงภาพแอคเคาท์เจ้าของคอมเมนต์ดังกล่าวที่บล็อกตนเองไปแล้ว พร้อมกับข้อความ “เค้าบอกเค้าชมนะครับ”

4 เป้ วงมายด์ น้องกร7

4 เป้ วงมายด์ น้องกร1

4 เป้ วงมายด์ น้องกร2

4 เป้ วงมายด์ น้องกร5

4 เป้ วงมายด์ น้องกร4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo