Entertainment

หรูหราอลังการ! ‘ชมพู่ อารยา’ อัปเดตภาพสระว่ายน้ำ ‘บ้านยายหนิง’ สร้างเสร็จแล้ว

ชมพู่ อารยา อัปเดตภาพสระว่ายน้ำ บ้านยายหนิง สร้างเสร็จแล้ว หรูหราอลังการสุด ๆ

หลังจากช่วงที่ผ่านมา แฟน ๆ ได้เห็นภาพคุณแม่ซุป’ตาร์ “ชมพู่ อารยา” หมั่นพาลูกแฝด “สายฟ้า-พายุ” ไปเล่นและดูความคืบหน้า บ้านยายหนิง” บ้านคุณแม่ของเธอที่กำลังต่อเติม โดยเฉพาะมุมสระว่ายน้ำที่หลายคนตั้งตารอดูความอลังการ เพราะก่อนหน้านี้ได้เห็นแค่แบบแปลนที่น้องแฝดถือก็รู้เลยว่าต้องสวยงามเป็นอย่างมากแน่นอน

ชมพู่ อารยา อัปเดตภาพสระว่ายน้ำ บ้านยายหนิง สร้างเสร็จแล้ว

ชมพู่ อารยา อัปเดตภาพสระว่ายน้ำ บ้านยายหนิง สร้างเสร็จแล้ว หรูหราอลังการสุด ๆ

ล่าสุด แม่ชม ก็ได้ออกมาอัปเดตภาพสระว่ายน้ำที่เสร็จสมบูรณ์เกือบ 100 % เต็มแล้ว ซึ่งแน่นอนว่าสวยงามและอลังการตามที่หลายคนคิดไว้เลย และนอกเหนือจากสระว่ายน้ำแล้ว คิวต่อไปที่ทุกคนตั้งตารอชมกันนั้น ก็คือบ้านของ แม่ชม ที่ซื้อไว้ติด ๆ กับบ้านยายหนิง ซึ่งกำลังอยู่ระหว่างต่อเติมและใกล้จะเสร็จแล้วเช่นกัน

ทั้งนี้ ชมพู่ อารยา ได้อัปเดตชีวิตช่วงในสถานการณ์โควิด-19 ผ่านรายการทางช่องยูทูบของ หวานเจี๊ยบ ธนรัตน์ ผู้จัดการส่วนตัว เผยว่า “เนื่องจากชีวิตมีแหล่งพำนัก 3 ที่คือที่คอนโดเก่า คอนโดใหม่ แล้วก็บ้านคุณยาย บ้านที่ซื้อไว้ข้างบ้านยายก็กำลังทำอยู่ ซึ่งโชคดีมากที่สระว่ายน้ำเสร็จแล้ว เลยมีที่ให้เขาได้เล่น ทุกวันก็คือนอนที่คอนโดใหม่ ตื่นเช้ามาแต่งตัวสวย ๆ ขึ้นรถตู้กลับไปคอนโดเก่า ไปซื้อกาแฟ ไปซุปเปอร์มาร์เก็ตบ้าง แล้วแต่ว่าเสร็จภารกิจแล้วจะกลับไปคอนโดใหม่หรือว่าไปบ้านยาย ถ้าไปก็จะอยู่กันจนตะวันตกดินแล้วก็กลับบ้านแค่นี้วน ๆ ไป”

สระว่ายน้ำ บ้านยายหนิง สร้างเสร็จแล้ว

3 ชมพู่ อารยา5

3 ชมพู่ อารยา3

3 ชมพู่ อารยา2

3 ชมพู่ อารยา4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo