Entertainment

‘เจนนี่ รัชนก’ ตอบตรง ๆ จากใจ หลังโดนแซะแรง ภูมิใจเหรอท้องก่อนแต่ง

นักร้องลูกทุ่งสาวคนดัง “เจนนี่ รัชนก” โดนคอมเมนท์แซะไม่เลิก เจอถามแรง ภูมิใจเหรอท้องก่อนแต่ง?!

ออกมาประกาศข่าวดีให้แฟน ๆ ได้เฮลั่นกันแล้ว สำหรับคู่รักของนักร้องลูกทุ่งสาวคนดัง เจนนี่-รัชนก สุวรรณเกตุ หรือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น กับหวานใจตำรวจหนุ่ม ยิว ฉัตรมงคล หลังจากที่คบหาดูใจกันได้ประมาณ 5 เดือนกว่า พร้อมจูงมือฝ่าฟันมรสุมชีวิตมาด้วยกัน คอยอยู่เคียงข้างเป็นกำลังใจคนสำคัญ กระทั่งทั้งคู่ได้ออกมาประกาศข่าวดีเรื่องทายาท เตรียมขึ้นแท่นเป็นคุณพ่อคุณแม่มือใหม่ พร้อมเดินหน้าสร้างครอบครัวในอนาคต

%E0%B9%80%E0%B8%88%E0%B8%99%E0%B8%99%E0%B8%B5%E0%B9%88

“เจนนี่ รัชนก” เคลียร์ชัด หลังโดนแซะแรง ภูมิใจเหรอท้องก่อนแต่ง

ก่อนที่ เจนนี่ จะออกมาโพสต์คลิปเผยนาที หนุ่มยิว คุกเข่าขอแต่งงานกลางเรือยอร์ช ออกมาเผยฤกษ์แต่งงาน เป็นวันที่ 11 พฤศจิกายน 2564 ท่ามกลางแฟน ๆ ที่เข้ามาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างคับคั่บ แต่ก็ยังไม่วายเจอคนดราม่าเข้ามาคอมเมนท์แซะแรงทำนองว่า โอเคเหรอ ภูมิใจมากใช่ไหมที่ท้องก่อนแต่ง

batch %E0%B8%A2%E0%B8%B4%E0%B8%A71

ซึ่ง เจนนี่ ก็ได้พูดถึงประเด็นนี้ว่า อยากให้ทุกคนมองไปถึงเรื่องความพร้อมมากกว่า บางครอบครัวอาจจะอยู่ได้แบบมีลูก 3-4 คน แต่ยังไม่ได้แต่งงานก็มี เราไม่สามารถไปก้าวก่ายได้ เขาอาจจะสะดวกใจแบบนั้น การแต่งงานก็ไม่สามารถการันตีว่าเขาจะอยู่ได้นาน แต่คุณพ่อคุณแม่พี่สาวยิว ตั้งแต่วันที่ 29 แล้ว รู้พร้อมกันทั้ง 2 ครอบครัว คุณแม่ยิวก็ตื่นเต้นส่งชุดขันหมากมาให้ดู

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo