Entertainment

‘บุ๋ม ปนัดดา’ เผยคลิปนาทีเข้าช่วยคุณแม่ ‘มิกค์ ทองระย้า’ หลังน้ำขึ้นเร็วมาก

“บุ๋ม ปนัดดา” นำทีมองค์กรทำดีลงพื้นที่เข้าช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม พร้อมเผยคลิปนาทีเข้าช่วยเหลือคุณแม่ของ “มิกค์ ทองระย้า” หลังน้ำขึ้นเร็วมาก เกือบมิดหลังคาบ้าน

จากสถานการณ์น้ำท่วมในพื้นที่ จ.สระบุรี ที่ส่งผลกระทบกับประชาชน เช่นเดียวกับครอบครัวของพระเอกหนุ่ม มิกค์ ทองระย้า เนื่องจากน้ำได้ทะลักเข้าท่วมตัวบ้านเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยก่อนหน้านี้ หนุ่มมิกค์ ได้มีการโทรถามกับทางบ้านเรื่องสถานการณ์น้ำท่วมเป็นระยะ ทั้งยังวิดีโอคอลพูดคุยกับคุณแม่เรื่องการอพยพข้าวของต่าง ๆ โดยทางคุณแม่ยังคงพูดคุยด้วยรอยยิ้ม พร้อมกับเผยว่า ตอนนี้ได้ย้ายข้าวของขึ้นเรือจนเต็มรำแล้ว ก่อนที่พระเอกหนุ่มจะโพสต์ภาพสถานการณ์น้ำท่วมของที่บ้านให้แฟน ๆ ได้ติดตามผ่านพื้นที่บนโซเชียล

batch มิกค์1

“บุ๋ม ปนัดดา” เผยคลิปนาทีเข้าช่วยเหลือคุณแม่ของ “มิกค์ ทองระย้า”

ทางด้านนักแสดงและพิธีกรชื่อดัง บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ก็ได้นำทีมงานขององค์กรทำดีลงพื้นที่เข้าช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม รวมถึงช่วยเหลือครอบครัวของ หนุ่มมิกค์ ด้วยเช่นกัน โดยเจ้าตัวได้มีการลงคลิปสถานการณ์ดังกล่าวในอินสตาแกรมส่วนตัว @boompanadda พร้อมกับเผยว่า “นาทีที่ทีมงานลงพื้นที่และไปเจอแม่น้องมิกค์ ทองระย้า พอดีน้ำขึ้นสูงเร็วมาก

ทางเราบอกไม่เป็นอะไร แต่คุณแม่น้องมิกค์ยืนยันขอบอกขอบคุณทุกคนที่มาช่วย ไม่เป็นไรเลยค่ะแม่ แต่น้ำสูงมากจริง ๆ (ตรงที่เห็นเป็นพื้นที่ อบต. ที่ถมสูง เลยใช้เป็นพื้นที่อพยพและปฏิบัติการค่ะ)”

batch %E0%B8%A1%E0%B8%B4%E0%B8%81%E0%B8%84%E0%B9%8C2ภาพจาก ไนน์เอ็นเตอร์เทนbatch %E0%B8%A1%E0%B8%B4%E0%B8%81%E0%B8%84%E0%B9%8C3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo