Entertainment

‘ตั๊ก บงกช’ เผยเหลือเวลาในชีวิตอีกไม่มาก คำนวณแล้วไม่ถึง 2 หมื่นวัน ขอใช้ให้เป็นประโยชน์

ตั๊ก บงกช คำนวณแล้ว เหลือเวลาในชีวิตไม่ถึง 2 หมื่นวัน ตั้งใจใช้ให้เป็นประโยชน์ และอยากให้เวลากับครอบครัวให้มากที่สุด

ตัดสินใจกลับมารับงานละครแบบเต็มตัวอีกครั้งในรอบหลายปี สำหรับนักแสดงสาวชื่อดัง “ตั๊ก-บงกช เบญจรงคกุล” กับบทบาทของ ดร.วิกานดา ในละครดราม่าเข้มข้น เมียหลวง ที่นำกลับมารีเมคปรุงรสชาติใหม่ให้ทันสมัยขึ้น รับประกันความแซ่บครบรสถึงใจมากกว่าเดิม ซึ่งเมื่อไม่กี่วันก่อน สาวตั๊ก ก็ได้โพสต์ภาพเบื้องหลังการถ่ายทำเล็ก ๆ น้อย ๆ ให้แฟนละครได้ชมกัน บอกเลยว่าหลายคนที่รอชมฝีไม้ลายมือเธอนั้นเตรียมร้องกรี๊ดกันได้เลย เพราะเจ้าตัวแอบสปอยล์ความแซ่บ ด้วยอินเนอร์เมียหลวงที่พร้อมฟาดฟันเหล่าบรรดาเมียน้อยแบบไม่มีเว้นวรรค พร้อมแคปชั่นว่า “เวอร์ชั่นนี้ไม่มีคำว่ายอม”

ตั๊ก บงกช

ตั๊ก บงกช คำนวณแล้ว เหลือเวลาในชีวิตไม่ถึง 2 หมื่นวัน ตั้งใจใช้ให้เป็นประโยชน์ และอยากให้เวลากับครอบครัวให้มากที่สุด

ทั้งนี้ หลังจากที่ ตั๊ก บงกช กลับมาเริ่มทำงานในวงการแบบเต็มตัวอีกครั้งในรอบหลายปี ทำให้เธอเข้าใจว่าเวลาเป็นสิ่งที่มีค่า และคิดการณ์ไกลว่า ปัจจุบันเธออายุ 36 ปี หากเธอสิ้นอายุขัยตอนอายุ 80 ปี ก็เท่ากับจะมีเวลาเหลืออยู่บนโลกอีกไม่ถึง 2 หมื่นวันเท่านั้น ดังนั้นจึงตั้งใจว่าจะใช้เวลาที่เหลืออยู่ให้เป็นประโยชน์ และอยากให้เวลากับครอบครัวให้มากที่สุด

ตั๊ก บงกช

โดย ตั๊ก บงกช ได้เขียนไว้ในอินสตาแกรมส่วนตัว @bong_kod_tak ระบุว่า “หลังจากถ่ายละคร 3 วัน ดิฉันก็มีเรื่องมากมายให้ทำ งานๆๆๆๆๆๆ ลูก แม่บ้าน คุมงาน ดูแลตัวเอง หากใครโทรมาไม่รับ ตอบสั้นอย่าโกรธกันน้า

เวลาเป็นสิ่งที่มีค่ามากสำหรับตั๊กตอนนี้ เมื่อคืนเพิ่งมานั่งคำนวณดู หากฉันต้องอายุ 80 ซึ่งจริง ๆ ก็ไม่ค่อยชอบเท่าไร แต่หากต้องตายตอน 80 จริง ๆ ขอให้ระหว่างอยู่ไม่เป็นภาระลูกหลาน (และพอคำนวณแล้วฉันมีชีวิต 1 หมื่น 9 พันกว่า ๆ วันเอง โคตะระน้อยเหมือนกัน ตอนนี้คิดว่าเวลาที่เหลืออยู่ ต้องมีประโยชน์มาก และอยากให้เวลากับครอบครัวมาก ๆ ที่สุด

#เป็นที่มาของการจำบทละครไม่ค่อยได้
#ซึ่งการทำอะไรหลายอย่างเป็นเรื่องที่ต้องใช้สติมากๆเลย

#ขอโปรแกรมความจำดี”

ตั๊ก บงกช และครอบครัว
ตั๊ก บงกช

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo