Entertainment

โร่ปราม ‘เอ๋’ ยุติดราม่าอดีตสามี หวั่นลูกมีปมด้อย เจ้าตัวถาม ใครจะอยากมีชีวิตแบบนี้

ชาวเน็ตโร่ปราม เอ๋ มิรา วอนยุติดราม่าอดีตสามี หวั่นลูกมีปมด้อย เจ้าตัวถามกลับ ใครจะอยากมีชีวิตแบบนี้ เชื่อลูกโตขึ้นจะเข้าใจ แม่ทำเพื่อปกป้องศักดิ์ศรีของลูกผู้หญิง

เป็นประเด็นร้อนที่หลายคนกำลังจับตามอง สำหรับกรณีพิพาทระหว่างอดีตสามีภรรยา “ครูไพบูลย์ แสงเดือน” กับ “เอ๋-มิรา ชลวิรัลวานิศร์” หลังฝ่ายชายฟ้องร้องอดีตภรรยาในคดีหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา พร้อมเรียกค่าเสียหายเป็นจำนวนเงิน 1 ล้านบาท ขณะที่ฝ่ายหญิงเตรียมฟ้องกลับคดีกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี รวมทั้งฟ้องแบ่งสินสมรสกว่า 20 ล้านบาท ท่ามกลางเสียงวิพากษ์วิจารณ์ที่แบ่งออกเป็นสองฝ่ายในหลากหลายแง่มุม

2 เอ๋ มิรา4

ชาวเน็ตโร่ปราม เอ๋ มิรา วอนยุติดราม่าอดีตสามี หวั่นลูกมีปมด้อย

ล่าสุด (30 ก.ย.) ก็ได้มีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้าไปคอมเมนต์เตือนสติ เอ๋ มิรา ในเฟซบุ๊กส่วนตัวของเธอ มิรา ชลวิรัลวานิศร์ โดยบอกว่า “ฝั่งผัวเก่าฟ้อง 1 ล้านฟาดมาฟาดกลับทำเจ็บ แอบมีชู้และกล่าวหาเมียเก่าคบชู้เมื่อ 3 ปีก่อน ตอนนี้มีโอกาสฟ้อง 1 ล้านเหรอ งั้นไม่โกงฟ้องกลับเรียก 20 ล้านและฟ้องพรากผู้เยาว์ ถ้าผัวเก่าแพ้คดีต้องติดคุก วันหมายศาลมามองหน้าลูกเลือกคนผิด แต่แม่จะสู้แม่จะเอามันให้สุด ๆ ให้พ่อของลูกติดคุก

พวกคุณสงสารสายแนนบ่ มันบ่มีวิธีหรือทางที่ดีกว่านี้ติที่จะคุยและจบปัญหา เราก็คนอื่นไม่รู้จักลึกตื้นหนาบางของครอบครัวพวกคุณทั้ง 2 หรอก แต่ทั้งคนเป็นพ่อและแม่บอกว่ารักสายแนน แต่พวกคุณรู้ไหมว่ากำลังทำร้ายสภาพจิตใจลูกโดยตรง สายแนนวัยกำลังจดจำ ขอให้ทุกอย่างจบลงด้วยดีทั้ง 2 ฝ่ายนะคะ คิดถึงลูกให้เยอะ แค่นี้สายแนนก็มีปมด้อยเยอะแล้ว”

2 เอ๋ มิรา3

เอ๋ มิรา ถามกลับ ใครจะอยากมีชีวิตแบบนี้ เชื่อลูกโตขึ้นจะเข้าใจ แม่ทำเพื่อปกป้องศักดิ์ศรีของลูกผู้หญิง

ซึ่งต่อมา เอ๋ มิรา ก็ได้เขามาตอบกลับคอมเมนต์ดังกล่าวว่า “เอ๋คิดว่าถ้าสายแนนโตขึ้นสายแนนจะเข้าใจ ว่าทำไมแม่ถึงเลือกที่จะทำแบบนี้ เพราะทุกคนคือมนุษย์ มีศักดิ์ศรีเท่ากันหมด เอ๋ทำเพื่อปกป้องศักดิ์ศรีของลูกผู้หญิง ในเมื่อชีวิตมันเลือกอะไรไม่ได้ เราก็ต้องเลือกที่จะสู้ ขอบคุณนะคะที่มาเตือนสติเอ๋ เอ๋ก็ไม่อยากให้มันเป็นแบบนี้ ถ้าเลือกได้ใครบ้างอยากมีชีวิตแบบนี้ หัวใจของเอ๋มันทรมานเพียงใด ใครจะรู้”

2 เอ๋ มิรา1

2 เอ๋ มิรา2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo