Entertainment

โบกมือลาแป๊บ! ป๊อก-มาร์กี้ พาลูกแฝดบินลัดฟ้ากลับบ้านเกิดที่สเปน

รอบนี้ไม่รู้จะบินนานแค่ไหน แฟน ๆ คงคิดถึงหนักแน่ ๆ สำหรับครอบครัวของ ป๊อก-มาร์กี้ ที่พาลูกแฝดบินลัดฟ้ากลับบ้านเกิดที่สเปน

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวซุป’ตาร์ ที่หมั่นมาเสิร์ฟความสดใส ความน่ารัก และรอยยิ้มให้กับแฟน ๆ เสมอ สำหรับนางเอกสาว มาร์กี้-ราศรี ภรรยาคนสวยของ หนุ่มป๊อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ คุณแม่ของ น้องมีก้า-น้องมีญ่า สองฝาแฝดสุดน่ารัก ที่คุณพ่อคุณแม่ คอยมาอัปเดตพัฒนาการของลูก ๆ ให้แฟน ๆ ได้ติดตามผ่านทางช่องยูทูบมาตั้งแต่แรก ๆ

ป๊อก-มาร์กี้

โบกมือลาแป๊บ! ป๊อก-มาร์กี้ พาลูกแฝดบินลัดฟ้ากลับบ้านเกิดที่สเปน

ล่าสุด ( 1 ต.ค. ) มาร์กี้ ได้ออกมาโพสต์ภาพคู่กับลูกชาย น้องมีก้า ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @margie_rasri โดยระบุแคปชั่นว่า “Bye bye bkk! ไหนลองเดากันซิว่าเราไปประเทศไหนกัน 😊 “ เป็นภาพขณะที่ทั้งคู่กำลังรับประทานอาหารอยู่บนเครื่องบิน ซึ่งแฟน ๆ ก็ได้เข้ามาตอบคอมเมนต์เป็นเสียงเดียวกันว่า สเปน

ส่วนทางด้าน หนุ่มป๊อก ก็ได้ปล่อยภาพกับลูกแฝดทั้งคู่ โดยเด็ก ๆ กำลังนั่งอยู่ที่กระเป๋า “ถึงเวลาออกเดินทาง!!! ทริปนี่บ้านเราจะไปไหนกันบ้างรอติดตามกันใน #ป๊อกกี้ontherun นะคร๊าบบบ 💨💨💨 📸 by @margie_rasri” จะไปนานขนาดไหนน้าาา งานนี้รอดูภาพบรรยากาศ และคลิปทริปนี้แล้วนะคะเนี่ย เด็ก ๆ ต้องสนุกมากแน่เลย

ป๊อก-มาร์กี้

ป๊อก1

ป๊อก2

ป๊อก3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo