Entertainment

กว่าจะถึงวันนี้ ย้อนเส้นทางรัก เจนนี่-ยิว ก่อนประกาศข่าวดีตั้งท้องลูกคนแรก

เตรียมเป็นคุณพ่อคุณแม่มือใหม่แล้ว สำหรับ เจนนี่-ยิว วันนี้เราจะมาย้อนเส้นทางรักของทั้งคู่ ก่อนประกาศข่าวดีตั้งท้องลูกคนแรก

ออกมาประกาศข่าวดีให้แฟน ๆ ร่วมยินดีกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับคู่รักของ นักร้องลูกทุ่งสาวคนดัง “เจนนี่-รัชนก สุวรรณเกตุ” หรือ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” กับตำรวจหนุ่ม “ยิว ฉัตรมงคล” ที่เพิ่งคบหาดูใจกันได้เพียง 5 เดือนกว่า แต่ก็พร้อมเดินหน้าสร้างครอบครัว วางแพลนวิวาห์กันไว้เรียบร้อยแล้ว ล่าสุดทั้งคู่ก็ได้ออกมาแจ้งข่าวกับแฟน ๆ ว่าตอนนี้เตรียมเป็นว่าที่คุณพ่อคุณแม่มือใหม่แล้ว

ปกเจนนี่1

ย้อนเส้นทางรัก เจนนี่-ยิว ก่อนประกาศข่าวดีตั้งท้องลูกคนแรก

วันนี้เราจะพามาดูเส้นทางรักก่อนประกาศข่าวดีของ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หลาย ๆ คนคงเริ่มรู้จักเธอมาจากเพลง เลิกคุยทั้งอำเภอ ในช่วงเวลานั้นเป็นเพลงติดหู ฮิตกันทั่วบ้านทั่วเมืองเลยจริง ๆ เธอเป็นนักร้องลูกทุ่งจากภาคใต้ โดยก่อนหน้านี้ เจนนี่ เคยคบหากับอดีตนักมวย เนเงิน หรือ เจตริน ศรีสังข์ นานกว่า 4 ปี

จนเมื่อวันที่ 31 มกราคา 2564 เนเงิน ได้ทำการเข้าไปเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอ สาวเจนนี่ แต่งงาน กลางไลฟ์ระหว่างจัดคอนเสิร์ตออนไลน์ครั้งแรกของค่ายเพลง ได้หมดถ้าสดชื่น โดยฝ่ายชายได้ทำการพูดขึ้นมาว่า แต่งงานกันนะ ทำเอา เจนนี่ ซาบซึ้งถึงกับร้องไห้โฮออกมาเลยทีเดียว

ต่อมา เมื่อวันที่ 25 มีนาคม 2564 เจนนี่ ได้ออกมาประกาศผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ปิดฉากรัก 4 ปี กับเนเงิน ยุติความสัมพันธ์กัน เหลือแค่เพื่อนที่ดีต่อกันเท่านั้น ซึ่งมีแฟน ๆ มากมายต่างสงสัยว่าทั้งคู่เลิกกันเพราะมือที่สามหรือไม่ ซึ่งทางเจนนี่ ก็ได้ตอบปฏิเสธเรื่องนี้

เจนนี่2

จากนั้น เจนนี่ ก็เริ่มมีโมเมนต์ต่าง ๆ กับหนุ่มนายตำรวจ หรือ ยิว-ฉัตรมงคล ที่เคยร่วมงานกันใน MV หลายคนสังเกตุโมเมนต์ต่าง ๆ ที่ หนุ่มยิว มาอยู่เคียงข้าง สาวเจนนี่ มาตลอด ชัดเจนว่ากำลังเดินหน้าจีบฝ่ายหญิง จนทั้งคู่ได้ออกมาประกาศ เมื่อวันที่ 12 พฤษภาคม 2564 ว่าตอนนี้ไม่โสดแล้ว ท่ามกลางคอมเมนต์ต่าง ๆ และดราม่าที่ถาโถมเข้ามาอย่างมากมาย

และล่าสุด ( 1 ต.ค. ) เจนนี่ ได้ออกมาประกาศข่าวดีให้แฟน ๆ ทราบว่าตอนนี้กำลังตั้งท้องลูกคนแรก พร้อมระบุแคปชั่นว่า “ของขวัญที่ดีที่สุดในชีวิต”ขณะที่ หนุ่มยิว ก็ได้โพสต์ภาพ พร้อมข้อความแจ้งว่า “น้อนนนนนมาแล้วววว”

เจนนี่

เจนนี่1

เจนนี่3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo