Entertainment

‘ไผ่ พงศธร’ ไม่ท้อ เปิดร้านลาบ ‘คนบ้านเดียวกัน’ สู้วิกฤติโควิด

ยังคงได้รับผลกระทบกันถ้วนหน้า สำหรับสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ที่ส่งผลกระทบกับหน้าที่การงานรวมถึงการใช้ชีวิตของใครหลายคน บางส่วนก็ได้ตัดสินใจปิดกิจการร้านค้าของตัวเอง เพราะแบกรับค่าใช้จ่ายไม่ไหว ในขณะที่อีกด้านก็เริ่มหันมาหาอาชีพเสริม หรือแม้กระทั่งปล่อยของรักหารายได้ เพื่อช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ไม่เว้นแม้แต่คนในวงการบันเทิงที่ถูกเลื่อน-ยกเลิกตารางงานต่าง ๆ ไม่สามารถทำงานได้ตามปกติ เรียกได้ว่า เป็นอีกหนึ่งกลุ่มอาชีพที่ได้รับผลกระทบไม่น้อยเลยทีเดียว

“ไผ่ พงศธร” ไม่ท้อ เปิดร้านลาบ “คนบ้านเดียวกัน” สู้วิกฤติโควิด

เช่นเดียวกับนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง “ไผ่-พงศธร ศรีจันทร์” ที่ผันตัวมาเป็นพ่อค้า เปิดร้านลาบใช้ชื่อว่า “คนบ้านเดียวกัน” เพื่อหารายได้เสริม ซึ่งล่าสุด​ เจ้าตัวก็ได้กลับมาเปิดร้านตามนโยบายรัฐบาลอีกครั้ง และหากมีว่างจากงานในวงการเมื่อไหร่ หนุ่มไผ่ ก็จะแว๊บเข้าไปที่ร้านเพื่อลงมืออาหารให้แฟน ๆ ได้ทานด้วยตัวเอง

“หลังจากเปิดร้านมาตั้งแต่วันที่ 1 ก.ย. ที่ผ่านมา มีแฟนเพลงแวะเวียนมาเยี่ยมมาหากันบ้าง แล้วก็มีลูกค้าประจำมาทานกัน ทางร้านเองก็ปฏิบัติตามข้อกำหนดของรัฐบาลอย่างเคร่งครัด วันไหนที่ตัวเองว่างก็จะเข้ามาร้านทำอาหารให้แฟน ๆ ได้ทานกันด้วย”

batch ไผ่1 batch ไผ่2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo