Entertainment

‘เสก โลโซ’ เคลื่อนไหวแล้ว! หลังแฟนคลับแห่ถล่มคอมเมนท์ ทวงคืนเฟซบุ๊คเพจ

ก่อนหน้านี้ไม่นาน กานต์ วิภากร” ภรรยาของร็อกเกอร์รุ่นใหญ่ “เสก-เสกสรรค์ ศุขพิมาย” หรือ “เสก โลโซ” ได้ขอยืมเฟซบุ๊กเพจ SEK LOSO ที่มีผู้ติดตามกว่า 6.1 ล้านคน เพื่อสะสางปัญหาที่ค้างคาให้เรียบร้อย โดยเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ข้อความร่ายยาวเรื่องหนี้ที่ถูกติดค้างจำนวน 15 ล้านบาท แต่กลับไม่สามารถติดต่อคู่กรณีได้ เจ้าตัวเลยขอใช้พื้นที่เพจของสามี ประกาศตามหาบุคคลทั้ง 3 ให้ช่วยติดต่อกลับมาเคลียร์ปัญหาทั้งหมดให้จบ เพราะทนดูลูกชายคนโต น้องเสือ” ร้องไห้มาเป็นอาทิตย์ไม่ไหวแล้ว หลังจากที่ถูกชักชวนให้ลงทุนตามที่แนะนำ และหวังกับสิ่งที่ทำนี้ไว้มาก แต่สุดท้ายกลับหนีหายไป และไม่สามารถติดต่อใครได้เลย

batch เสก3 1

ก่อนที่เฟซบุ๊กเพจ SEK LOSO  จะโดนคอมเมนท์ถล่มหนัก หลังจากมีความเคลื่อนไหวบนหน้าไทม์ไลน์อย่างต่อเนื่อง จนแฟน ๆ ของ หนุ่มเสก ได้พากันเข้ามาเขียนข้อความพร้อมติดแฮชแท็ก #คืนเฟซบุ๊คให้พี่เสก เพื่อทวงคืนเฟซบุ๊กเพจกลับคืนสู่ร็อกเกอร์รุ่นใหญ่

batch เสก3 2

“เสก โลโซ” เคลื่อนไหวแล้ว หลังแฟน ๆ แห่คอมเมนท์ ทวงคืนเฟซบุ๊คเพจ

ล่าสุด เฟซบุ๊กเพจ SEK LOSO ได้มีความเคลื่อนไหวอีกครั้ง โดยโพสต์ดังกล่าวเผยว่า เป็นข้อความจาก หนุ่มเสก ที่ได้มีการฝากมาถึงแฟน ๆ ว่า “ผมเป็นผู้อนุญาตให้ กานต์ ภรรยาผมใช้เพจนี้ระยะนึง เพื่อปราบคนชั่วที่ทำร้ายครอบครัวเรา หวังว่าทุกคนคงเข้าใจนะครับ S LOSO”

batch เสก11

“ ผมเป็นผู้อนุญาติ ให้กานต์ ภรรยาผม ใช้เพจนี้ระยะนึง เพื่อ ปราบคนชั่วที่ทำร้ายครอบครัวเรา “
“ หวังว่าทุกคนคงเข้าใจนะครับ “ S LOSO

โพสต์โดย SEK LOSO เมื่อ วันพุธที่ 22 กันยายน 2021

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo