Entertainment

‘ไบรท์’ พาบุกห้องนอน ‘โต๋’ สุดกลั้น ดูที่สร้างบ้านใหม่ ขอฟ้องเรื่องเดียวที่ชอบโกหก

ไบรท์ พาบุกห้องนอน โต๋ สุดกลั้น ดูที่สร้างบ้านใหม่ เห็นแล้วคิดถึงคุณแม่ ขอฟ้องเรื่องเดียวที่ชอบโกหก บอกกำลังจะนอน แต่นั่งเล่นเกม

ครั้งแรกที่แฟน ๆ ได้เห็นผู้ประกาศข่าวสาวสวย “ไบรท์-พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ” พาไปบุกห้องนอนแฟนหนุ่ม  “โต๋-ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร” เนื่องจากคุณแม่โอ๋ คุณแม่ของโต๋ เคยเล่าให้ฟังว่ารกมาก งานนี้ ไบรท์ เลยขอจู่โจมโดยที่เป้าหมายไม่รู้ตัว

14 โต๋ไบรท์8

ไบรท์ พาบุกห้องนอน โต๋ สุดกลั้น ดูที่สร้างบ้านใหม่ เห็นแล้วคิดถึงคุณแม่ ขอฟ้องเรื่องเดียวที่ชอบโกหก บอกกำลังจะนอน แต่นั่งเล่นเกม

ไบรท์ เผยว่า ขณะถ่ายทำเป็นเวลาสิบโมงครึ่งแล้ว แต่โต๋ยังไม่ตื่น แม่โอ๋ พาขึ้นไปปลุก เปิดประตู เปิดไฟปุ๊บ โต๋สะดุ้งตื่นตกใจเพิ่งจะรู้ตัว เผยดูบอลถึงเช้า แม่โอ๋ ถึงกับลั่น นี่ถ้าไม่เป็นนักเปียโน แม่จะส่งเข้าทีมชาติแล้วนะ ไบรท์ ถาม ทีมชาติเตะฟุตบอล แม่โอ๋ตอบทันที ชาติหน้า แม่สามีลูกสะใภ้ปล่อยมุขเข้าขากันมาก ๆ

14 โต๋ไบรท์9

จากนั้น แม่โอ๋ พาไปสำรวจรอบ ๆ ห้อง ที่แรกห้องเสื้อผ้าแม่บอกว่ารก โต๋แซวคุณแม่เมาท์เก่ง แม่บอก เขาเรียกว่าเซอร์ไพรส์ พาสะใภ้มา ก่อนคุณแม่จะขอตัวไปทำกับข้าว ให้สะใภ้สำรวจห้องต่อ โต๋พาไปดูตู้เสื้อผ้า เสื้อบอลเยอะมาก ก่อนพาไปมุมเล่นเกม เป็นมุมก่อนนอนที่ชอบมานั่งเล่นทุกคืน ไบรท์ ฟ้องทันที โต๋ขี้โกหก ตอนที่ไบรท์ตื่นมา โต๋ยังไม่นอน โต๋อยู่ตรงนี้ แต่ชอบบอกว่ากำลังจะนอนแล้ว ทั้งที่จริง ๆ นั่งเล่นเกมอยู่ (ฮา)

14 โต๋ไบรท์10

14 โต๋ไบรท์11

14 โต๋ไบรท์1

โต๋ พาไปดูรอบ ๆ ห้องต่อ ก่อนอวดช่อดอกไม้ที่ ไบรท์ ทำให้ โต๋ บอกถ้าไม่เอามาวางกลางห้อง จะมีปัญหาได้ (หัวเราะ) ไบรท์ ชี้ให้ดูการ์ด ตอนเป็นพิธีกรรายการแรกและได้สัมภาษณ์ โต๋ เป็นแขกคนแรก เลยเอา CD ให้เขาเซ็น โต๋ เขียนว่า ขอบคุณมาก ๆ สนุกมากครับ ที่ได้ทำงานด้วย ขอให้ประสบความสำเร็จในการทำงานนะ พีคสุดมี ป.ล. ด้วย ไบร์ท รีบอ่านต่อ โต๋ เขียนว่า ขอให้มีปฏิกิริยาทางสายตากับใครสักคนด้วยนะ

14 โต๋ไบรท์2

14 โต๋ไบรท์3

14 โต๋ไบรท์4

ก่อนจะปิดท้ายด้วยการพาไปดูบริเวณที่จะสร้างบ้านใหม่ด้วยกัน ไบรท์ กลั้นน้ำตาไม่อยู่ คิดถึงคุณแม่ เพราะตอนที่ซื้อที่ดินตรงนี้คุณแม่รู้ว่าจะมาสร้างบ้าน จริง ๆ เขาบอกไว้ว่าเขาอยากมา โต๋ ปลอบว่าอีกหน่อยมาอยู่ใกล้ ๆ กันตรงนี้เลย อยู่ด้วยกันตรงนี้ดีมั้ยคะ จะได้ไม่ต้องหนื่อยแล้วด้วย

14 โต๋ไบรท์5

14 โต๋ไบรท์7

14 โต๋ไบรท์6

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo