Entertainment

‘ซาร่า’ ตอบชัด ๆ หลังถูกถาม ‘ไมค์ พิรัชต์’ เจอลูกช่วงโควิดได้ไหม ?

ซาร่า ตอบชัด หลังถูกถาม ไมค์ พิรัชต์ เจอลูกช่วงโควิดได้ไหม ลั่น ครอบครัวเจอกันได้ปกติ ใช้วิธีตรวจโควิดสำหรับทุกคนก่อนมาเจอลูกทั้งสอง

เพราะต้องรักษาระยะห่างระหว่างกันในช่วงโควิด-19 ทำให้แฟน ๆ ไม่ได้เห็นโมเมนต์พ่อลูกระหว่าง “ไมค์ พิรัชต์” กับ “น้องแม็กซ์เวลล์” มาสักพักใหญ่ ๆ แล้ว โดยเมื่อช่วงวันเกิดอายุครบ 7 ขวบของ น้องแม็กซ์เวลล์ 15 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ทางด้าน แด๊ดดี้ไมค์ ก็ได้ออกมาโพสต์ขอโทษที่ไม่ได้บินไปหาด้วยตัวเองเพราะในสถานการณ์แบบนี้ไม่สามารถการันตีได้เลยตัวเองนั้นปลอดภัยที่สุดสำหรับลูก และแด๊ดดี้ได้ทำการฉลองวันเกิดลูกชายด้วยการมอบเงินบริจาค 300,000 บาท ให้กับ 3 มูลนิธิ พร้อมกับโอนเข้าบัญชีเพื่อเก็บไว้เป็นทุนการศึกษาของลูก

ไมค์3

ซาร่า ตอบชัด หลังถูกถาม ไมค์ พิรัชต์ เจอลูกช่วงโควิดได้ไหม ลั่น ครอบครัวเจอกันได้ปกติ ใช้วิธีตรวจโควิดสำหรับทุกคนก่อนมาเจอลูกทั้งสอง

ซึ่งหลังจากที่มีการผ่อนคลายบางมาตรการล็อกดาวน์บางอย่างลง เนื่องจากยอดผู้ติดเชื้อโควิด-19 รายวันเริ่มลดลงเหลือต่ำกว่า 2 หมื่นคน ล่าสุด (22 ก.ย.) ก็ได้มีแฟนคลับคนหนึ่งเข้าไปคอมเมนต์ถาม “ซาร่า คาซิงกินี” ในอินสตาแกรมส่วนตัว @sarahcasinghini ถึงโอกาสที่พ่อลูกจะได้เจอกันในช่วงนี้ว่า

“น้องซาร่าคะ โควิดเบาลงแล้วช่วงนี้น้องแม๊กซ์กับแด๊ดดี้มีโมเมนต์มาเจอกันที่ภูเก็ตกันแล้วหรือยังคะ อยากให้มีโมเมนต์น่ารักแบบนี้จังเลยค่ะ” ซึ่งฝั่งของ ซาร่า ก็ได้เข้ามาตอบคำถามดังกล่าวให้ว่า “ตอนนี้โควิดหนักมากค่ะ ยอดขึ้นหลัก 200+ ทุกวันที่ภูเก็ต แต่ครอบครัวเจอกันได้ปกติค่ะ ใช้วิธีการตรวจโควิดก่อนพบเจอเอาแทนค่ะ สำหรับทุก ๆ คนที่ต้องมาเจอน้อง ๆ ทั้งสอง”

ซาร่า ตอบชัด หลังถูกถาม ไมค์ พิรัชต์ เจอลูกช่วงโควิดได้ไหม

13 ซาร่า2

13 ซาร่า1

13 ซาร่า3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo