Entertainment

‘ได๋ ไดอาน่า’ เปิดใจ หลังอุทิศตัวช่วยเหลือปชช. จนคว้ารางวัล ‘ผู้เสียสละเพื่อสังคม’

ในช่วงที่สถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ยังคงน่าเป็นห่วง ท่ามกลางหน่วยงานต่าง ๆ ทั้งภาครัฐ และเอกชน ต่างพากันร่วมมือเพื่อเข้าช่วยเหลือผู้ป่วยให้ได้เร็วที่สุด รวมถึงคนในวงการบันเทิงที่พากันทยอยออกมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการเข้าช่วยเหลือผู้ป่วยโควิดในครั้งนี้

เช่นเดียวกับพิธีกรสาวมากความสามารถ “ได๋-ไดอาน่า จงจินตนาการ” อีกหนึ่งสาวสวยที่ได้ออกมาให้ความช่วยเหลือผู้ป่วยโควิดตั้งแต่ช่วงแรก ๆ โดย ได๋ – นิหน่า – จ๊ะ ได้ร่วมกันเปิดเฟซบุ๊กเพจ เราต้องรอด เพื่อเป็นอีกหนึ่งช่องทางสำหรับการจัดหาเตียง ประสานงานกับทางโรงพยาบาล และศูนย์ต่าง ๆ ให้เข้าช่วยเหลือผู้ป่วยโควิดได้เร็วที่สุด

batch ได๋1 1

“ได๋ ไดอาน่า” เปิดใจ หลังคว้ารางวัล ผู้เสียสละเพื่อสังคม

ล่าสุด “กระทรวงการพัฒนาสังคมเเละความมั่นคงของมนุษย์” ได้มอบรางวัล “ผู้เสียสละเพื่อสังคม” ให้กับ ได๋ ไดอาน่า หลังเล็งเห็นถึงการทำความดีในการช่วยเหลือสังคมของเธอ โดย ได๋ ได้ออกมาเปิดใจหลังได้รับรางวัลว่า

“ผู้เสียสละเพื่อสังคม” จากกระทรวงการพัฒนาสังคมเเละความมั่นคงของมนุษย์ ขอบพระคุณท่านรมต ที่เห็นการทำงานของ ทีม เราต้องรอด นะคะ อาสาสมัครหลายร้อยคนที่ทุ่มเทเพื่อช่วยเหลือคนไทย เพิ่อให้เรา “รอด” ไปด้วยกัน ยิ่งทำยิ่งเห็นปัญหาโดยเฉพาะเรื่องความเหลื่อมล้ำในสังคม ความยากลำบาก ปัญหาของคนไร้สิทธิ์ คนตกสำรวจ ต่างด้าว ผู้สูงอายุ คนพิการ… เมื่อวานนี้ขอเบอร์ท่านไว้เเล้ว มีอะไรหนูขออนุญาตโทรหานะคะ #เราต้องรอด 💚

batch ได๋2 1

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Diana Chung (@ladydna)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo