Entertainment

ดาราสาวปรี๊ด! อยู่ดี ๆ โดนบูลลี่ บอก ‘แตงโม’ อย่าเติมหน้าเยอะเดี๋ยวเหมือน ‘เปิ้ล ไอริณ’

เปิ้ล ไอริณ ปรี๊ด อยู่ดี ๆ โดนบูลลี่ บอก แตงโม นิดา อย่าเติมหน้าเยอะเดี๋ยวเหมือนตน ลั่น โปรดเช็กยอดเงินในบัญชี ก่อนการบูลลี่ทุกครั้ง

นับตั้งแต่นักแสดงสาว “แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์” ออกมาเปิดใจถึงมรสุมชีวิต เจอพิษศัลยกรรมจากการขูดฟิลเลอร์โดนเส้นประสาท ส่งผลให้คางและปากผิดรูป ทำให้ไม่สามารถรับงานได้ ทำเอาแฟน ๆ ต่างพากันออกมาให้กำลังใจ รวมทั้งให้คำแนะนำถึงวิธีการรักษาเป็นจำนวนมาก จนเธอรู้สึกมีกำลังใจสามารถปลดล็อกเรื่องเครียดที่สะสมมานาน และทำให้ สาวแตงโม กลับมาขยันอัปเดตภาพตัวเองให้แฟน ๆ ได้ติดตามอย่างรัว ๆ

แตงโม นิดา

เปิ้ล ไอริณ ปรี๊ด อยู่ดี ๆ โดนบูลลี่ บอก แตงโม นิดา อย่าเติมหน้าเยอะเดี๋ยวเหมือนตน

ล่าสุด สาวแตงโม ก็ได้โพสต์ภาพเซ็ทใหม่ที่สวยแซ่บตั้งแต่หัวจดปลายเท้าลงในอินสตาแกรมส่วนตัว @melonp.official โดยมีแฟน ๆ เข้ามากดไลก์และคอมเมนต์ชื่นชมความปั๊วะปังเต็มสิบของเธอ

แต่ปรากฏว่านอกจากเสียงชื่นชม กลับมีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์บอกว่า “เจ๊อย่าเติมหน้าเยอะ..จะเหมือนเจ้เปิ้ลอยู่แล้ว” ซึ่ง แตงโม ก็ได้เข้ามาตอบกลับคอมเมนต์ดังกล่าวแบบติดตลกว่า “มันอ้วน ขึ้น 6 โลอ่า เดี๋ยวไปลดก่อน”

เปิ้ล ไอริณ ปรี๊ด อยู่ดี ๆ โดนบูลลี่

เปิ้ล ไอริณ ลั่น โปรดเช็กยอดเงินในบัญชี ก่อนการบูลลี่ทุกครั้ง

ซึ่งหลังจากผ่านไปเพียง 1 วัน ทางด้านดาราสาว “เปิ้ล-ไอริณ ศรีแกล้ว” ก็ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @irin.888 ลงภาพตัวเองที่ใส่ชุดคล้ายกับ สาวแตงโม พร้อมข้อความว่า… “เหมือนกงไหน เอาปากกามาวง?? #บูลลี่เก่งงงง #คำเตือน #เครื่องช่วยหายใจยังขาด #โปรดเช็กยอดเงินในบัญชี ก่อนการบูลลี่ทุกครั้ง”

เปิ้ล ไอริณ ปรี๊ด อยู่ดี ๆ โดนบูลลี่
เปิ้ล ไอริณ
แตงโม นิดา
แตงโม นิดา
แตงโม นิดา

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo