Entertainment

‘ปอ อรรณพ’ ตอบแล้ว! หลังกลิ่นความรักโชย หลายคนจับตาซุ่มปลูกต้นรัก ‘แพท ณปภา’

ปอ อรรณพ ตอบแล้ว สัมพันธ์ แพท ณปภา หลังคนจับตาซุ่มปลูกต้นรัก ชี้สนิทเพราะทำงานด้วยกัน ช่วงนี้คุยกันบ่อยเรื่องรองเท้า วอนอย่าเพิ่งคิดกันไปไกล ยืนยันตอนนี้โสดไม่กระปริบประปอย

กำลังถูกจับตามองอย่างหนัก สำหรับความสัมพันธ์ของซิงเกิ้ลมัมสุดสตรอง “แพท ณปภา” กับนักร้องหนุ่ม “ปอ อรรณพ” หรือ “ปอ AF7” หลังเพจดังจับสังเกตว่า สาวแพท ลงภาพติดหนุ่มปริศนา ก่อนเฉลยว่าหนุ่มคนนั้นก็คือ หนุ่มปอ แถมเมื่อเข้าไปส่องอินสตาแกรมของฝ่ายชายก็พบว่ามีการแอบคอมเมนต์หยอดกันเบา ๆ ด้วย จนหลายคนอดสงสัยไม่ได้ว่าคู่นี้แอบมีซัมติงอะไรกันอยู่หรือเปล่า…?

ปอ อรรณพ ตอบแล้ว สัมพันธ์ แพท ณปภา

ปอ อรรณพ ตอบแล้ว สัมพันธ์ แพท ณปภา หลังคนจับตาซุ่มปลูกต้นรัก

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (17 ก.ย.) ปอ อรรณพ ก็ได้ออกมาเคลียร์ชัดถึงเรื่องนี้ในรายการ เผ็ดมันส์บันเทิง ทางช่อง 8 โดยระบุว่า “สนิทกันอยู่แล้ว เพราะเราทำงานด้วยกันมา 2 เดือนเต็ม ๆ ส่วนที่ตอบกลับคอมเมนต์ว่า “ดีแค่ไหนถึงจะเป็นคนที่ใช่ของเธอ” คือ เวลาตอบคอมเมนต์ผมชอบตอบแบบ ขำขำสนุก ๆ ครับ ผมชอบแซวคนอยู่แล้ว อย่างพี่แพทก็ชอบเมนต์สนุก ๆ ช่วงนี้คุยกันเรื่องรองเท้าบ่อย เรื่องซื้อรองเท้าว่าแบบนี้ซื้อที่ไหน รุ่นไหนกำลังมา อยากซื้อรองเท้าให้เรซซิ่งด้วย ใคร ๆ ที่เจอเรซซิ่งเชื่อว่าต้องรักหมด เพราะน้องน่ารัก ผมก็รักเหมือนหลาน เรซซิ่งเรียกน้าปอ แต่ตอนนี้ยังไม่ได้ซื้อนะครับ สงสัยจะไม่กล้าซื้อแล้ว

เดี๋ยวรอวันจันทร์พี่แพทจะมานั่งเคลียร์ตรงนี้ด้วย แล้วคุยไปพร้อมกันเลยทีเดียว เอาจริง ๆ ผมไม่เคยเป็นข่าวแบบนี้เลย ผมอยู่วงการมา 10 กว่าปี ไม่เคยมีข่าวเป็นกระแสแบบนี้ มีคนมาถามเยอะมาก อย่าเพิ่งคิดกันไปไกล ยืนยันตอนนี้ ผมโสดครับ ไม่กระปริบประปอยด้วย”

ปอ อรรณพ ตอบแล้ว สัมพันธ์ แพท ณปภา

ปอ อรรณพ ตอบแล้ว สัมพันธ์ แพท ณปภา

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo