Entertainment

ลูกสองแต่เป๊ะมาก ‘จ๊ะ จิตตาภา’ อวดลุคออกกำลังกาย หน้าเด็กเวอร์!

แม้จะเป็นคุณแม่ลูกสองแล้ว แต่ขอบอกเลยว่าหุ่นของนักแสดงสาว ‘จ๊ะ จิตตาภา’ กลับมาเป๊ะไวมาก ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาอวดลุคออกกำลังกาย ยิ้มทีก็คือสดใสมากแม่!

เป็นอีกคนที่ดูแลร่างกายได้ดีมาอย่างสม่ำเสมอเลยจริง ๆ สำหรับคุณแม่ป้ายแดง “จ๊ะ-จิตตาภา” ที่เพิ่งให้กำเนิดลูกแฝดชาย-หญิง “น้องโอบน้องอารี” ออกมาลืมตาดูโลกกว้าง เมื่อวันที่ 24 มิถุนายน ที่ผ่านมา หากใครได้เข้าไปดูในอินสตาแกรมของสาวจ๊ะแล้ว @ja_jittapa ก็จะเห็นไลฟ์สไตล์ต่าง ๆ ในการใช้ชีวิต ว่าเจ้าตัวนั้นชอบออกกำลังเป็นชีวิตจิตใจก็ว่าได้ แถมยังมีหุ่นที่เฟิร์มสุด ๆ อีกด้วย กล้ามท้องก็คือแน่นมากแม่ ยิ่งช่วงนี้ สาวจ๊ะ เพิ่งคลอดเบบี๋ได้เพียง 2 เดือนกว่า ๆ แต่หุ่นเป๊ะเหมือนเดิมได้อย่างรวดเร็ว

จ๊ะ จิตตาภา

ลูกสองแต่เป๊ะมาก ‘จ๊ะ จิตตาภา’ อวดลุคออกกำลังกาย หน้าเด็กเวอร์!

อย่างล่าสุด สาวจ๊ะ ได้ออกมาโพสต์ภาพใส่ชุดออกกำลังกาย พร้อมระบุแคปชั่นว่าตอนนี้ชุดพร้อมสุด ๆ แล้ว แต่ใจยังไม่พร้อม “ชุดพร้อม! แต่ใจมันยังไม่พร้อมมมม ในส่วนของการออกกำลังกายก็คือ.. หึ ยังไม่เริ่มซะทีจ่ะ ใส่ชุดมาเกาะเครื่องเอาฤกษ์เอาชัยไว้ก่อนละกันเนาะ 👻 ป.ล. กางเกงเก็บพุงดีมาก ควรไปตำ! #postpartum”

ท่ามกลางคนในวงการบันเทิง รวมทั้งแฟน ๆ หลายคนที่เข้ามาคอมเมนต์ตื่นตะลึงกับหุ่นคุณแม่หลังคลอดที่กลับมาเป๊ะปังเร็วเวอร์ อาทิ อาย กมลเนตร ที่บอกว่า “หนูลูกกกกก ขอฮาวทูเป็นแม่ลูกแฝดแต่หน้ามัธยมหน่อยลู๊กกกกกกกกก 😮” ด้าน ริชชี่ อรเณศ ก็แอบมาแซวว่า “คุณแม่😍😍😍😍”

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย JJ (@ja_jittapa)

จ๊ะ จิตตาภา

จ๊ะ1

จ๊ะ2

จ๊ะ3

จ๊ะ5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo