Entertainment

ไปเที่ยวหรือย้ายเลย ? ณัฏฐ์ เทพหัสดิน แจงชัด หลังพาลูกไปทำพาสปอร์ต

ไปเที่ยวหรือย้ายเลย ? งานนี้ทำแตกตื่นเลยทีเดียว เมื่อ ณัฏฐ์ เทพหัสดิน แจงชัด หลังพาโพสต์ภาพพาลูกไปทำพาสปอร์ต แต่เจ้าตัวได้บอกแล้วว่าแค่พาลูกสาวไปเที่ยวก่อน

ทำเอาอินสตาแกรมแตกตื่นกันยกใหญ่ เมื่อนักแสดงหนุ่มมากฝีมือ ณัฏฐ์-เทพหัสดิน ณ อยุธยา ได้โพสต์ภาพบนอินสตาแกรม @nut_devahastin เป็นภาพที่พาลูกสาวตัวน้อย น้องเนล่า ด.ญ.ธัญญณัฐ เทพหัสดิน ณ อยุธยา เดินทางไปทำพาสปอร์ต งานนี้ทั้งเพื่อน ๆ ร่วมวงการบันเทิงและแฟน ๆ ต่างสงสัยว่าจะย้ายไปอยู่ต่างประเทศแล้วเหรอ ?

ณัฏฐ์ เทพหัสดิน

ไปเที่ยวหรือย้ายเลย ? ณัฏฐ์ เทพหัสดิน แจงชัด หลังพาลูกไปทำพาสปอร์ต

โดย ณัฏฐ์ ได้โพสต์ภาพขณะที่พา น้องเนล่า ไปทำพาสปอร์ต พร้อมกับบรรยายเหตุการณ์ว่า “ภารกิจพาเนล่าไปทำพาสปอร์ตเรียบร้อย ผ่านพ้นไปด้วยดี หลายคนที่คิดจะไปพาสปอร์ตหรือต่ออายุ ปกติสามารถไปได้หลายที่ใน กทม นะครับแต่ตอนนี้ ย้ำนะครับว่าตอนนี้ทำได้แค่ที่กรมการกงสุล กระทรวงการต่างประเทศ อยู่บนถนนแจ้งวัฒนะ ตอนนี้เค้าเปิดรับ walk-in นะครับถ้าเตรียมเอกสารไปครบ รอคิวไม่นาน ส่วนเรานัดล่วงหน้าไว้ก่อนแล้วเข้าไปสามารถทำได้เลยครับไม่ต้องรอคิว เจ้าหน้าที่เยอะไม่ต้องรอนาน บริการดี แยกทางเข้าออก ชัดเจน เราไปไม่เกินครึ่ง ชม. ก็เสร็จเรียบร้อย เนล่าก็เก่งมากไม่งอแงเลย ดี๊ปกป้องลูกหมูอย่างดี ใต้ที่คลุมรถเข็นมีทั้งเบาะแอร์เย็นๆและที่กรองอากาศแบบจัดเต็ม เย็นสบาย ปลอดภัยหายห่วง

ฟ้าเปิดเมื่อไหร่เราจะไปเปิดประสบการณ์ใหม่ๆกันนะคะลูกรัก @nayla_devahastin 🤍🤍 #nayladeva #เนล่าอธิศา #เนล่าวันละนิดจิตแจ่มใส #babyhillsthailand”

ซึ่งหลังจากที่เจ้าตัวได้โพสต์ภาพและข้อความดังกล่าวไป ทั้งเพื่อน ๆ ร่วมวงการบันเทิง และแฟน ๆ ได้เข้ามาคอมเมนต์ถามกันคับคั่ง เช่น จะหนีไปไหนกันนนน อยู่ด้วยกันก่อน และเจ้าตัวได้ตอบกลับคอมเมนต์ดังกล่าวในทันทีว่า “ยัง ๆ ไปเที่ยวก่อน พาเนล่าไปเยี่ยมตายาย และน้าชาย”

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Nut Devahastin (@nut_devahastin)

ณัฏฐ์ เทพหัสดิน

ณัฏฐ์6

ณัฏฐ์7

ณัฏฐ์3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo