Entertainment

จำหนูได้ไหมคะ ‘น้องเดมี่’ เคลือบช็อกโกแลต ถ้าถามว่าเลอะแค่ไหน !?

ไม่รู้แฟน ๆ จะจำน้องกันได้ไหม เพราะภาพล่าสุดของ ‘น้องเดมี่’ ก็คือเคลือบช็อกโกแลตไปทั้งตัว ถ้าถามว่าเลอะแค่ไหนต้องให้ภาพบรรยายเองแล้ว…

มองเมื่อไหร่ ก็เหมือนมาเติมความสดใส ให้กับ พี่ ป้า น้า อา จริง ๆ เลยน้าาา สำหรับ น้องเดมี่-ญาธิดา ดีน ลูกสาวคนเล็กของ คุณแม่ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ และ คุณพ่อแมทธิว ดีน ซุป’ตาร์ตัวน้อย ๆ ของแฟนคลับ ยิ่งโต ก็ยิ่งน่ารัก หลงดวงตาแป๋ว ๆ สะกดหัวใจแฟน ๆ ได้ตลอดเวลา เรียกว่าถอนตัวไม่ขึ้นสักคน

น้องเดมี่

‘น้องเดมี่’ เคลือบช็อกโกแลต ถ้าถามว่าเลอะแค่ไหน !?

อย่างล่าสุด (14 ก.ย.) คุณแม่ลิเดีย ได้ออกมาอัปเดตภาพความน่ารักของ 2 พี่น้อง ที่เข้าครัวลงมือทำเมนูต่าง ๆ ทั้งความน่ารัก ความสดใส คือฟุ้งกระจายเต็มไปหมดในช่อง D-Day Dish ทางยูทูบ เรียกได้ว่าเป็นการฝึกพัฒนาการต่าง ๆ ของเด็ก ๆ เลยก็ว่าได้

แต่ดูภาพที่คุณแม่เพิ่งลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว @lydiasarunrat  พร้อมระบุแคปชั่นว่า “เลอะแค่ไหน..เลื่อนดูค่ะ 🙈🥛🍫🍒🥐@demi_deane @dylandeane_official @matthew.deane1 #DDayDish #ดีเด #ดีเดดิช” น้องเดมี่น่าจะสนุกเป็นพิเศษ เพราะกลายเป็นน้องเดมี่เคลือบช็อกโกแลตไปแล้ว ทั้งเสื้อผ้า ผมต่าง ๆ ก็คือมีแต่ช็อกโกแลต งานนี้คุณแม่เลยขอเอาความน่ารักมาให้แฟน ๆ ได้ชมกันซะหน่อย จะน่ารักขนาดไหน ไปดูกันเลยค่าาา

น้องเดมี่

เดมี่2

เดมี่5

เดมี่4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo