Entertainment

กลับมาแล้ว! ‘เจนนิเฟอร์ คิ้ม’ โพสต์ถึงการให้อภัย หลังเกิดดราม่าสนั่นโซเชียล

กลับมาแล้ว! เจนนิเฟอร์ คิ้ม โพสต์ถึงการให้อภัย หลังเกิดดราม่าสนั่นโซเชียล บอก กำลังใจ คนดีหรือชั่วก็ให้กันได้ แต่การให้อภัย คนดีเท่านั้นที่จะให้ได้ การให้อภัย จึงเป็นการให้ ขั้นเทพ

เป็นประเด็นร้อนในโลกโซเชียล สำหรับกรณีที่นักร้องดัง “เจนนิเฟอร์ คิ้ม” ตอบกลับคอมเมนต์คนที่เห็นต่างด้วยถ้อยคำรุนแรง หยาบคาย ใส่อารมณ์เดือด ทั้งที่บางรายก็เข้ามาคุยด้วยดี ๆ ส่วนคนที่เข้ามาแซะแรง เธอก็ฟาดกลับด้วยถ้อยคำหยาบแรงไม่แพ้กัน จนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักบนโลกออนไลน์ และส่งผลให้แฮชแท็ก #เจนนิเฟอร์คิ้ม ติดเทรนด์ทวิตเตอร์

เจนนิเฟอร์ คิ้ม โพสต์ถึงการให้อภัย

ซึ่งต่อมา “เจนนิเฟอร์ คิ้ม” ได้เดินหน้าฟ้องร้อง แจ้งความดำเนินคดีกับเกรียนคีย์บอร์ดในข้อหาหมิ่นประมาทและข้อหาดูหมิ่น รวมถึง พ.ร.บ. คอมพิวเตอร์ เรียกค่าเสียหายสูงสุดอยู่ที่ 1 ล้านบาท ส่วนสาเหตุที่ตัดสินใจฟ้องร้อง เพราะมีชาวเน็ตจำนวนหนึ่งส่งข้อความหลังไมค์มาด่าแบบหยาบคาย และที่ถึงขีดสุดคือการที่มีแฟนคลับคนหนึ่งออกมาด่าแบบหยาบคาย จึงตัดสินใจดำเนินคดีกับแฟนคลับรายนี้ด้วย ซึ่งทางนักร้องดังยอมรับว่ารู้สึกเสียใจ แต่มองว่าแฟนคลับทำไม่ถูก เนื่องจากเป็นความคิดเห็นส่วนตัวของคุณคิ้ม

เจนนิเฟอร์ คิ้ม ฟ้องเรียกค่าเสียหาย 1 ล้าน คนเมนต์หยาบคาย

กลับมาแล้ว! เจนนิเฟอร์ คิ้ม โพสต์ถึงการให้อภัย หลังเกิดดราม่าสนั่นโซเชียล บอก กำลังใจ คนดีหรือชั่วก็ให้กันได้ แต่การให้อภัย คนดีเท่านั้นที่จะให้ได้ การให้อภัย จึงเป็นการให้ ขั้นเทพ

อย่างไรก็ตาม ถึงแม้ว่าอินสตาแกรม @j.kim4real ของนักร้องดังยังคงโพสต์อัปเดตการทำงานอย่างต่อเนื่อง แต่เจ้าตัวก็ได้ปิดการคอมเมนต์ ไม่ให้แสดงความคิดเห็นทุกโพสต์ ตั้งแต่เกิดกระแสดราม่าหนัก ๆ ในช่วงแรก โดยล่าสุด (14 ก.ย.) “เจนนิเฟอร์ คิ้ม” ได้ออกมาโพสต์ภาพตัวเองขณะยิ้มสดใส พร้อมแคปชั่นว่า กำลังใจ…… คนดีหรือชั่วก็ให้กันได้ แต่ “การให้อภัย” ……คนดีเท่านั้นที่จะให้ได้ การให้อภัย…….จึงเป็นการให้ “ขั้นเทพ”

13 เจนนิเฟอร์ คิ้ม2

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Jennifer Kim (@j.kim4real)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo