Entertainment

คืนจออีกครั้ง ‘ใบเตย พรพจี’ กลับมาทำงานแล้ว เผยสภาพจิตใจ หลังเจอมรสุมข่าวใหญ่

คืนจออีกครั้ง ใบเตย พรพจี กลับมาทำงานแล้ว เผยสภาพจิตใจดีขึ้นมาก หลังเจอมรสุมข่าวใหญ่ ใช้ธรรมะเยียวยา ขอบคุณทุกกำลังใจจากทุกคน

หลังจากที่  “ใบเตย-พรพจี ศิริสิทธิ์” ผู้ประกาศข่าวบันเทิงช่องดัง ถูกลากไปเอี่ยวมรสุมข่าวใหญ่ จนทำให้เธอนั้นเครียดหนัก ขอพักงานทางหน้าจอชั่วคราวอย่างไม่มีกำหนด ล่าสุด (13 ก.ย.) สาวใบเตย พร้อมกลับมาทำหน้าที่พิธีกรแล้ว โดยเธอได้เปิดใจผ่าน วันบันเทิง oneบันเทิง เผยว่าสภาพจิตใจดีขึ้นมากด้วยการใช้ธรรมะเยียวยา ขอบคุณทุกกำลังใจจากทุกคน

ใบเตย พรพจี กลับมาทำงานแล้ว

คืนจออีกครั้ง ใบเตย พรพจี กลับมาทำงานแล้ว เผยสภาพจิตใจดีขึ้นมาก หลังเจอมรสุมข่าวใหญ่ ใช้ธรรมะเยียวยา ขอบคุณทุกกำลังใจจากทุกคน

“วันนี้กลับมาทำงานวันแรกนะคะ คือ ก่อนหน้านี้สภาพจิตใจมันอย่างที่เคยบอกไป ว่า เครียดมาก จนต้องเข้าหาธรรมะประมาณหนึ่งเลย บวกกับกำลังใจที่ได้จากครอบครัวด้วย คือ เรามีครอบครัวที่อบอุ่นมาก พลังของคุณพ่อคุณแม่ทุกอย่างมันส่งให้เราจริง ๆ คือจริง ๆต้องขอบคุณ คุณบอย ถกลเกียรติ พี่เดียว พี่บอย ธิติพร และทีมช่องวันทุก ๆ คนเลย กำลังใจแน่นมากจริง ๆ สภาพจิตใจดีขึ้น พร้อมกลับมาทำงานแล้วค่ะ

อย่างที่บอกความสุขมันอยู่กับเราได้ไม่นาน ความทุกข์ก็เหมือนกัน ไม่ได้จำกัดตัวเองว่า ต้องทำอย่างนั้น ต้องทำอย่างนี้ เหมือนเอามาใช้ในชีวิตมากกว่า เวลาที่เราเกิดความเครียด มันต้องกลับมาดูที่จิตใจตัวเอง

ใบเตย พรพจี กลับมาทำงานแล้ว

ตอนนี้สภาพจิตใจคิดว่าดีขึ้นเยอะมาก แต่ว่าทางร่างกายอาจจะโกหกเราไม่ได้ อาจจะมีอาการแสดงออกถึงความเครียดเล็กน้อย แต่คิดว่าน่าจะดีขึ้นเรื่อย ๆ เพราะว่าตอนนี้นับจากวันแรกที่เจอก็ดีขึ้นมาก ๆ แล้ว ปกติเป็นคนนอนเก่งมาก แต่หลัง ๆ ก็นอนหลับบ้าง ไม่หลับบ้าง น้ำหนักลงไปเยอะเพราะเครียด วันแรกที่กลับมาทานข้าวได้ ที่บ้านดีใจมาก

ด้วยความที่อยู่ตรงนี้มาเป็น 10 ปี ไม่ได้เตรียมตัวอะไรมาก นอกจากปรับสภาพจิตใจ เตรียมตัวน่าจะเป็นเรื่องของความคุ้นเคยมากกว่า เพราะว่าเราห่างหายจากตรงนี้ ไม่เคยห่างไปแบบเป็นเดือน ๆ ขนาดนี้ แต่เตยว่าเวลาจะทำให้ทุกอย่างดีขึ้น คำนี้ใช้ได้ตลอดจริง ๆ ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้ อาจจะไม่ได้ตอบแต่ได้อ่านทุกข้อความ กำลังใจจากทุกคนมีค่ามาก ๆ ตอนนี้กลับมาแล้วค่ะ”

ใบเตย พรพจี กลับมาทำงานแล้ว

ขอบคุณที่มา วันบันเทิง oneบันเทิง

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo