Entertainment

หวานออกสื่อ! แฟนนางแบบ ‘ปั้นจั่น ปรมะ’ ไม่มีกั๊ก แสดงความรักกลาง IG ฝ่ายชาย

โชว์หวานออกสื่อ! แฟนนางแบบ ปั้นจั่น ปรมะ ไม่มีกั๊ก คอมเมนต์  “baby I loaf you” แสดงความรักกลาง IG ฝ่ายชาย

อีกหนึ่งคู่รักที่หวานแบบเงียบ ๆ แต่ฟินเพียบจริง ๆ สำหรับคู่ของนักแสดงหนุ่ม “ปั้นจั่น-ปรมะ อิ่มอโนทัย” ที่นับตั้งแต่ประกาศว่าสถานะหัวใจไม่โสดอีกต่อไปแล้ว เพราะกำลังคบหาอยู่กับนางแบบสาวชาวญี่ปุ่น “Mishima Risa” แม้ไม่ค่อยได้ปล่อยภาพคู่ออกมาให้เห็นแต่บอกเลยว่าความรักนั้นหวานน้ำตาลเรียกพี่ไม่แพ้คู่ไหนเลย

15 ปั้นจั่น5

อย่างเมื่อช่วงวันเกิด (9 ส.ค.) ของ หนุ่มปั้นจั่น ที่ผ่านมา ทางด้าน Mishima Risa ก็ได้ออกมาร่วมฉลองวันเกิดหวานใจ ด้วยการโพสต์คลิปสุดหวานฉ่ำ ขณะที่ทั้งสองคนใช้เวลาอยู่ด้วยกันบนรถลงในอินสตาแกรมส่วนตัว @rodeomassacre พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “Happy 35th Birthday All my love :)” โดยมีแฟน ๆ ต่างก็พากันเข้ามาร่วมอวยพรวันเกิดดาราหนุ่ม รวมทั้งแอบเขินไปกับโมเมนต์น่ารัก ๆ ของทั้งคู่

3 ปั้นจั่น1

โชว์หวานออกสื่อ! แฟนนางแบบ ปั้นจั่น ปรมะ ไม่มีกั๊ก คอมเมนต์ “baby I loaf you” แสดงความรักกลาง IG ฝ่ายชาย

ล่าสุด (13 ก.ย.) ปั้นจั่น ได้โพสต์อินสตาแกรม @punjanprama เผยภาพตัวเองกำลังนั่งทานข้าวปกติ แม้จะเป็นรูปเดี่ยว แต่รู้เลยว่าหวานมาก ๆ เพราะเจ้าตัวแท็กไปหาแฟนสาว บอกให้รู้ว่ามื้อนี้มาทานกับคนพิเศษ ซึ่งทางด้านแฟนสาวก็ได้เข้าคอมเมนต์ “baby I loaf you” ก่อนส่งหัวใจให้กันรัว ๆ ท่ามกลางแฟนคลับที่เข้ามากดไลก์ให้กับความมุ้งมิ้งโลกเป็นสีชมพูของทั้งสองคน

ปั้นจั่น ปรมะ

แฟนนางแบบ คอมเมนต์ IG ปั้นจั่น ปรมะ

ปั้นจั่น ปรมะ

แฟนนางแบบ ปั้นจั่น ปรมะ

แฟนนางแบบ ปั้นจั่น ปรมะ

แฟนนางแบบ ปั้นจั่น ปรมะ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo