Entertainment

‘แตงโม นิดา’ ถามกลับเป็นไรกันมากเปล่าคะ หลังโดนทัวร์ปมให้กำลังใจ ‘มดดำ คชาภา’

แตงโม นิดา ถามกลับเป็นไรกันมากเปล่าคะ โดนทัวร์ปมให้กำลังใจ มดดำ คชาภา หลังโพสต์ขอโทษ นิชคุณ-แบมแบม ชี้นิสัยส่วนตัวเป็นคนชอบให้กำลังใจ ไม่ชอบตัดสินใครด้วยการกระทำครั้งเดียว

เจองานเข้าแบบไม่ทันได้ตั้งตัว สำหรับดาราสาว “แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์” หลังจากที่เจ้าตัวไปส่งอิโมจิหัวใจใต้โพสต์ของพิธีกรชื่อดัง “มดดำ-คชาภา ตันเจริญ” ที่ได้ออกมาโพสต์ชี้แจงและขอโทษ “นิชคุณ หรเวชกุล” และ “แบมแบม กันต์พิมุกต์” กรณีนำเสนอข่าวเปิดตัวเพลงใหม่ของไอดอลสาว “ลิซ่า BLACKPINK” โดยมีบางช่วงบางตอนที่พาดพิงในเชิงเปรียบเทียบกับ 2 ศิลปินหนุ่ม จนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก เพราะเป็นการไม่ให้เกียรติศิลปินคนอื่น กระทั่งแฮชแท็ก #แบนมดดำ ติดเทรนด์อับดับ 1 บนทวิตเตอร์แบบข้ามวัน

4 แตงโม นิดา2

โดยแฟน ๆ และชาวเน็ตได้เข้าไปถล่มต่อว่า สาวแตงโม ในอินสตาแกรมส่วนตัวของเธออย่างหนัก เพราะหลายคนมองว่าการให้กำลังใจนั้นทำได้ แต่ควรส่งข้อความส่วนตัวมากกว่าโพสต์ในที่สาธารณะ ทำแบบนี้เหมือนเป็นการซัพพอร์ตคนผิดมากกว่า

แตงโม นิดา

แตงโม นิดา

แตงโม นิดา ถามกลับเป็นไรกันมากเปล่าคะ โดนทัวร์ปมให้กำลังใจ มดดำ คชาภา หลังโพสต์ขอโทษ นิชคุณ-แบมแบม ชี้นิสัยส่วนตัวเป็นคนชอบให้กำลังใจ ไม่ชอบตัดสินใครด้วยการกระทำครั้งเดียว

ซึ่งต่อมา แตงโม นิดา ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความร่ายยาวชี้แจงว่า “เป็นไรกันมากป่าวคะ นี่ไม่รู้ไรเลย เห็นพี่เราออกมารับผิดชอบต่อสิ่งที่มีคนไม่พอใจ เราในฐานะน้องที่พี่มีความรักความห่วงใยให้ตลอดเวลา การไม่ทับถมเค้า ไม่ซ้ำเติมเค้า เป็นวิธีการที่ดีต่อพี่ที่สนิทและเคารพนะคะ @moddamkachapa ช่วยเหลือซึ่งกันและกันมายาวนาน มากกว่าพวกคุณที่ไม่รู้จักกันเลย

ส่วนตัวแล้วชื่นชอบทุก ๆ คนชาวไทยที่ไปดังไกลถึงต่างแดน ไม่ว่าจะ ศิลปิน นักร้อง นักแสดง โดยเฉพาะนักกีฬาไทยภูมิใจมาก ๆ ค่ะ ปลื้มปริ่มน้ำตารื้นทุกครั้งที่ได้ดูได้ชม แต่ต้องขอโทษทุกคนด้วยค่ะ ที่ลักษณะนิสัยของโมที่ชอบให้กำลังใจ ไม่ชอบตัดสินใครด้วยการกระทำครั้งเดียว

โมเป็นคนใจกว้าง ชอบให้โอกาสเพราะชีวิตเรา ได้โอกาสดี ๆ มาหลายครั้ง โมเองก็มีแฟนคลับอยู่บ้าง และสิ่งที่ศิลปินไม่ชอบใจที่สุด เป็นอุปสรรคในการทำงาน รบกวนจิตใจ กลุ้มใจ ทำงานไม่เต็มที่คือ “คนไทยทะเลาะกันเองด้วยเรื่องศิลปินคนนั้น ๆ” โดยที่เค้าไม่ทราบอะไรด้วยเลย และเข้าใจว่าเค้าเองก็ไม่อยากจะรับทราบ

การมีแฟนคลับที่มีคุณภาพส่งผลให้ศิลปินจะอยู่ได้นานหรือไม่คะ ด่าคนที่ควรด่านะคะ คนไม่รู้ปล่อยไปเถอะค่ะ ใครมาเห็นเข้า เค้าจะหาว่าติ่งน้องเค้า วัน ๆ หาแต่จะปกป้องหาแต่จะไฟท์ พร้อมบวก ไม่น่ารักเลยค่ะ”

แตงโม นิดา

แตงโม นิดา

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo