Entertainment

ชาวเน็ตตาดี! แห่สงสัย ‘มดดำ’ อันฟอลโลว์ไอจี ‘แบมแบม’ หรือเปล่า?

กลายเป็นประเด็นดราม่าสนั่นโลกโซเชียล จากกรณีพิธีกรชื่อดัง “มดดำ-คชาภา ตันเจริญ” ได้นำเสนอข่าวการเปิดตัวเพลงใหม่ของไอดอลสาวสุดฮอต “ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล” หรือ “ลิซ่า BLACKPINK” โดยมีบางช่วงบางตอนที่พาดพิงในเชิงเปรียบเทียบกับ 2 ศิลปินหนุ่มสัญชาติไทยที่โลดแล่นอยู่ในวงการเคป็อปเช่นเดียวกัน อย่าง “นิชคุณ หรเวชกุล” และ “แบมแบม กันต์พิมุกต์” โดยพูดในทำนองว่า

“แน่นอนนี่คงเป็นปรากฏการณ์อย่างหนึ่งที่เกิดขึ้นในประเทศไทย และถือเป็นความภาคภูมิใจของคนไทย เราไม่เห็นซุปเปอร์สตาร์ไทยที่ไปไกลขนาดนี้ จริง ๆ ตอนนั้นเรามี นิชคุณ แต่ก็ยังไม่ได้ไปไกลขนาดนี้ เรามี แบมแบม แต่ก็ยังไม่ได้ขนาดนี้ อันนี้มันคือระดับโลก คำว่า ระดับโลก จริง ๆ มันเกิดขึ้นกับประเทศเราแล้วจริง ๆ”

หลังจากนั้นไม่นานได้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ขึ้นอย่างหนัก มีแฟน ๆ ได้ออกมาเรียกร้องให้พิธีกรคนดังออกมาขอโทษ เนื่องจากหลายคนมองว่าเป็นการไม่ให้เกียรติศิลปินคนอื่น ไม่ควรนำมาเปรียบเทียบกันในลักษณะนี้ กระทั่งแฮชแท็ก #แบนมดดำ ติดเทรนด์อับดับ 1 บนทวิตเตอร์แบบข้ามวัน ก่อนที่ มดดำ จะออกมาโพสต์ชี้แจง พร้อมขอโทษศิลปินทั้ง 2 ท่านผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ตามที่ได้เสนอข่าว > ดราม่าระอุ! ‘มดดำ’ โร่ขอโทษ ‘นิชคุณ-แบมแบม’ หลัง #แบนมดดํา ติดเทรนด์ข้ามวัน

batch %E0%B8%A1%E0%B8%94%E0%B8%94%E0%B8%B31 2

ด้าน แบมแบม ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวโดยการทวีตข้อความผ่านบัญชีแอคเคาท์ทวิตเตอร์ @BamBam1A หลังเกิดประเด็นดราม่าว่า “ไม่เป็นไรครับ บางที หลาย ๆ คน อาจจะไม่รับรู้ถึงความพยายามของผม แต่มีทุกคนคอยรับรู้ และเข้าใจ ผมก็มีความสุขแล้วครับ” ก่อนที่พี่ชายของแบมแบม จะเข้ามาคอมเมนท์ใต้โพสต์ดังกล่าวว่า ความคิดคนมันเป็นเรื่องน่ามหัศจรรย์จริง ๆ ไม่เป็นไรนะ.. #ตบบ่า ซึ่งทาง แบมแบม ก็ได้เข้ามาตอบกลับพี่ชาย “คนเราเนอะ? ดูแต่ภายนอก ต้องเข้าใจละ”

batch แบมแบม1

ซึ่งหลังจากเกิดกระแสดราม่า แฮชแท็ก #แบนมดดํา ก็ยังคงติดเทรนด์อันดับ 1 บนทวิตเตอร์ประเทศไทย พิธีรคนดังยังคงโดนกระแสทัวร์ลงไม่หยุด แถมล่าสุด ยังมีชาวเน็ตตาดีสังเกตุว่า มดดำ ได้ทำการกดอันฟอลโลว์ แบมแบม ในอินสตาแกรมส่วนตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งงานนี้หลายคนเลยเกิดความสงสัยว่าเจ้าตัวเพิ่งจะกดเลิกติดตามหลังจากที่มีกระแสข่าว หรือว่ากดตั้งแต่ตอนไหนกันแน่ ยังไงก็คงต้องรอให้พิธีกรคนดังออกมาชี้แจงผ่านรายการ แฉ ในวันพรุ่งนี้ ตามที่ได้แจ้งผ่านอินสตาแกรมไปก่อนหน้านี้

batch มดดำ2 2มดดำ คชาภา ลั่น ไม่เคยลืมบุญคุณ เอ๋ ปารีณา แจ้งเกิดรายการ แฉbatch มดดำ1 3batch แบมแบม2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo