Entertainment

‘มดดำ คชาภา’ ไลฟ์สำนึกผิด ขอโทษ ‘นิชคุณ-แบมแบม’ ไม่ได้มีเจตนาเปรียบเทียบ

มดดำ คชาภา ไลฟ์สำนึกผิด ขอโทษ นิชคุณ-แบมแบม ยืนยันไม่ได้มีเจตนาเปรียบเทียบ พร้อมขอทบทวนและปรับปรุงเพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีก

เป็นประเด็นดราม่าสนั่นโลกโซเชียล จากกรณีพิธีกรชื่อดัง “มดดำ-คชาภา ตันเจริญ” ได้นำเสนอข่าวการเปิดตัวเพลงใหม่ของไอดอลสาว “ลิซ่า BLACKPINK” โดยมีบางช่วงบางตอนที่พาดพิงในเชิงเปรียบเทียบกับ 2 ศิลปินหนุ่มสัญชาติไทยที่โลดแล่นอยู่ในวงการเคป็อปเช่นเดียวกัน อย่าง “นิชคุณ หรเวชกุล” และ “แบมแบม กันต์พิมุกต์” จนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก เพราะเป็นการไม่ให้เกียรติศิลปินคนอื่น กระทั่งแฮชแท็ก #แบนมดดำ ติดเทรนด์อับดับ 1 บนทวิตเตอร์แบบข้ามวัน

มดดำ คชาภา ไลฟ์สำนึกผิด ขอโทษ นิชคุณ-แบมแบม

มดดำ คชาภา ไลฟ์สำนึกผิด ขอโทษ นิชคุณ-แบมแบม ยืนยันไม่ได้มีเจตนาเปรียบเทียบ

ซึ่งในเวลาต่อมา มดดำ คชาภา ได้ออกมาโพสต์ชี้แจง พร้อมขอโทษศิลปินทั้ง 2 ท่านผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว กระทั่งล่าสุด (12 ก.ย.) เจ้าตัวได้ออกมาเคลื่อนไหวถึงเรื่องนี้อีกครั้ง ยืนยันว่าตนไม่ได้มีเจตนาเปรียบเทียบ หากจะส่งคำขอโทษครั้งนี้ไปถึงน้อง ๆ ได้ตนขอกราบขอโทษจากหัวใจ

มดดำ คชาภา ไลฟ์สำนึกผิด ขอโทษ นิชคุณ-แบมแบม

ครั้งนี้สำนึกกับสิ่งที่ตัวเองทำไป สำนึกกับสิ่งที่พูดไม่คิด จะขอทบทวนและปรับปรุงเพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีก ขอโทษทั้งศิลปิน ครอบครัว และแฟนคลับจากใจจริง ขอใช้ไอจีในการติดต่อสื่อสารกับทุกคน เพราะไม่รู้จะติดต่อสื่อสารกับใครยังไงแล้ว และยืนยันไม่ได้มีใครบอกให้ทำ แต่คิดว่าเราต้องทำ เห็นทุกความเคลื่อนไหวของครอบครัว แบมแบม รับรู้ว่าสิ่งที่ตัวเองทำไปสร้างเรื่องราวให้เขาเยอะขนาดนั้น พร้อมทิ้งท้ายย้ำว่าจะขอโทษอย่างเป็นทางการอีกครั้งในรายการ

2 มดดำ2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo