Entertainment

‘เจนนี่’ เอาจริง! ประเดิมรายแรก ชาวเน็ตปากแจ๋วโพสต์ขอโทษ 15 วัน ทำเสียชื่อเสียง

ประเดิมรายแรก เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น เอาจริง! แชร์ให้ดูเป็นวิทยาทาน ชาวเน็ตปากแจ๋วต้องชดใช้ค่าเสียหาย-โพสต์ขอโทษ 15 วัน หลังทำเสียชื่อเสียง

อยู่เฉย ๆ แต่ก็ยังคงโดนตามแซะไม่จบไม่สิ้น สำหรับนักร้องสาว “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” หรือ “เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ” หลังจากที่โดนมรสุมดราม่าถาโถมอย่างหนัก แม้เจ้าตัวจะค่อย ๆ คลี่คลายปมต่าง ๆ ไปทีละเรื่อง แต่ก็ยังมิวายโดนโพสต์ด่าโพสต์แขวะไม่เลิก ซึ่งเธอและครอบครัวก็ยอมโดนด่ามาเป็นเวลาถึง 2 ปีเต็ม

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

ประเดิมรายแรก เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น แชร์ให้ดูเป็นวิทยาทาน ชาวเน็ตปากแจ๋วต้องชดใช้ค่าเสียหาย-โพสต์ขอโทษ 15 วัน

กระทั่ง เจนนี่ ไม่ทนอีกต่อไป เดินหน้าลุยฟ้องเกรียนคีย์บอร์ดคอมเมนท์หมิ่นประมาท พร้อมประกาศเอาเรื่องให้ถึงที่สุด เพื่อปกป้องสิทธิ์ของคนในครอบครัว ซึ่งล่าสุด (8 ก.ย.) เจนนี่ ได้แชร์โพสต์ของหนึ่งในคู่กรณีที่ออกมาขอโทษ และชดใช้ค่าเสียหายจากการหมิ่นประมาท จนทำให้เธอได้รับความเสียหาย พร้อมแคปชั่นว่า “ขออนุญาตแชร์เป็นวิทยาทาน”

ทั้งนี้ โพสต์ดังกล่าว ระบุว่า “ตามที่ข้าพเจ้า……….. ได้กระทำการหมิ่นประมาทโดยการโฆษณาต่อ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ให้ได้รับความเสียหาย จนถูกดูหมิ่นเกลียดชัง โดยไม่รู้ข้อเท็จจริงที่ถูกต้องและไม่เคยรู้จักกันมาก่อน ขณะนี้ข้าพเจ้า สำนึกผิดในการกระทำดังกล่าว จึงได้ชดใช้ค่าเสียหายและทำการโพสต์ข้อความนี้ เพื่อขออภัยไปยังเจนนี่ได้หมดถ้าสดชื่น ต่อเนื่องเป็นเวลา 15 วัน โดยไม่มีการโต้แย้งใด ๆ อีก ทั้งนี้ ในการโพสต์นี้ ข้าพเจ้าจะตั้งค่าเป็นสาธารณะ และอนุญาตให้แชร์เป็นวิทยาทาน #วันที่1#ขอโทษเจนนี่ได้หมดถ้าสดชื่น”

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo