Entertainment

‘จ๊ะจ๋า’ ถึงกับลั่น! ใช่…ใช่ไหม? ถูกตะโกนเรียกคำนี้ หลังสวมเดรสส้มปาดไหล่ข้างเดียว

สร้างประวัติศาสตรใหม่ให้กับโลกโซเชียลเลยก็ว่าได้ สำหรับ “พระมหาไพรวัลย์ วรวณฺโณ” และ “พระมหาสมปอง ตาลปุตฺโต” ที่ได้ออกมาไลฟ์สดสอนธรรมะผ่านเฟซบุ๊กเพจ พระมหาไพรวัลย์ วรวณฺโณ ที่ตอนนี้มีผู้ติดตามมากกว่า 1 ล้านคน ท่ามกลางกระแสตอบรับท่วมท้น มียอดผู้ชมแบบเรียลไทม์มากกว่า 2 แสนราย ไม่เว้นแม้แต่เพจดังต่าง ๆ ทั้งแบรนด์สินค้า สำนักข่าว และคนบันเทิง ต่างพากันเข้ามารับชมกันอย่างคับคั่ง จนเกิดกระแสคำฮิตบนโลกออนไลน์มากมาย โดยเฉพาะคำว่า พส. ที่แปลได้หลายความหมาย อาทิเช่น พระสงฆ์ พี่สาว เพื่อนสาว ฯลฯ เรียกได้ว่า กลายเป็นคำฮิตที่กำลังมาแรงในขณะนี้เลยก็ว่าได้

ทางด้านนักแสดงสาวสวย “จ๊ะจ๋า พริมรตา” ก็หลบไม่พ้นวลีฮิตดังกล่าว หลังจากที่เจ้าตัวสวมชุดเดรสสีส้มสดใสทรงปาดไหล่ข้างเดียว ขณะออกไปทำธุระข้างนอก และในระหว่างที่เจ้าตัวกำลังเดินอยู่ข้างถนนเพื่อที่กำลังจะขึ้นตึกนั้น ก็ได้มีคนตะโกนเรียกเธอด้วยวลีฮิตว่า พส.

งานนี้เล่นเอา สาวจ๊ะจ๋า ถึงกับต้องรีบออกมาอัดคลิปแชร์ประสบการณ์ตรงลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว @jaja_primrata ก่อนจะเผยความรู้สึกผ่านแคปชั่นว่า “#พส เท่ากับ #พี่สาว แหละ อย่าไปคิดมากกก 😢 ประสบการณ์ตรงของดิฉันวันนี้ เลิกแล้วชุดนี้ มีใครจะเอฟมั๊ย  😭😭😭😭”

batch จ๊ะจ๋า1

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Jaja (@jaja_primrata)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo