Entertainment

เปย์หนักของจริง! ‘เซบาสเตียน’ เหมาโรงหนังที่อเมริกา เพื่อหวานใจ ‘ดิว อริสรา’

ท็อปฟอร์มเรื่องความหวานไม่มีแผ่วเลยจริง ๆ สำหรับคู่ของสาวแซ่บเจ้าของฉายานางร้ายหน้าสวย “ดิว-อริสรา ทองบริสุทธิ์” กับหวานใจไฮโซหนุ่มโปรไฟล์หรู “เซบาสเตียน ลี” ที่มักจะมีโมเมนท์น่ารัก ๆ มาให้ได้อิจฉากันเป็นประจำ แม้ว่าก่อนหน้านี้ทั้งสองคนจะโดนกระแสดราม่าถาโถมเข้าใส่ แต่ทั้งคู่ก็จูงมือฝ่าฟันอุปสรรคจนทุกอย่างผ่านพ้นไปได้ แถมดูเหมือนว่าจะยิ่งรักกันหวานชื่นยิ่งกว่าเดิมเข้าไปอีก

ดิว อริสรา

และเมื่อไม่นานมานี้ สาวดิว ก็ได้ควงแขน เซบาสเตียน โบกมือลาเมืองไทย จัดทริปบินลัดฟ้าไปเที่ยวพักผ่อนไกลถึงที่ประเทศสหรัฐอเมริกา งานนี้เจ้าตัวและแฟนหนุ่มก็ได้ทยอยปล่อยภาพสาดความหวานให้แฟน ๆ ได้ติดตามผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวของทั้งคู่ ซึ่งนอกจากทริปนี้ทั้งสองคนจะได้ใช้เวลาว่างในการเที่ยวพักผ่อนแล้ว สาวดิว และแฟนหนุ่ม ก็ได้ถือโอกาสฉีดวัคซีน Pfizer เพื่อป้องกันเชื้อโควิดอีกด้วย

ดิว อริสรา

แถมล่าสุด หนุ่มเซบาสเตียน ยังเปย์หนักจัดเต็ม เหมาทั้งโรงหนังที่อเมริกาเพื่อหวานใจ สาวดิว จะได้นั่งดูหนังอย่างสบายใจและปลอดภัยไร้โควิดกันแบบ 2 ต่อ 2 บอกเลยว่า โรแมนติกสุด ๆ โดยทาง สาวดิว ก็ได้โพสต์ภาพบรรยากาศโรงหนังที่อเมริกาลงบนไอจีสตอรี่ พร้อมแนบแคปชั่นกำกับว่า “only you and me @jetsetseb thank you” 

ในขณะที่ เซบาสเตียน  ก็ได้โพสต์ไอจีสตอรี่เช่นเดียวกันว่า “BOUGHT OUT EVERY SINGLE SEAT TO SUPPORT ASIANS IN HOLLYWOOD ANDTO MAKE THINGS MORE ROMANTIC”

batch ดิว1 batch ดิว2 batch ดิว3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo