Entertainment

เปิดใจ ‘นาตาชา เปลี่ยนวิถี’ รับยังเศร้า เผยอาการคุณแม่ ก่อนเสียชีวิตเพราะโควิด-19

เปิดใจ นาตาชา เปลี่ยนวิถี รับยังเศร้า หลังโควิด-19 พรากชีวิตคุณแม่ เผยรักษาตัวจากโรคโควิดและโรคแทรกซ้อนมาได้ 50 วัน ก่อนจากไปอย่างสงบ

ต้องเผชิญกับการสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่อีกครั้ง สำหรับอดีตนางแบบสาว “แอนนา-นาตาชา เปลี่ยนวิถี” หลังจากเมื่อวันที่ 28  กรกฎาคม ที่ผ่านมา แอนนา เพิ่งสูญเสีย “คุณพ่อเกชา เปลี่ยนวิถี” ตำนานดาวร้ายอาวุโสชื่อดังวัย 95 ปี ที่จากไปหลังติดเชื้อโควิด-19 ล่าสุด เมื่อวันที่ 2 กันยายน ที่ผ่านมา เจ้าตัวก็ได้สูญเสีย “คุณแม่อนงค์ เปลี่ยนวิถี” อายุ 84 ปี ด้วยโรคโควิด-19

นาตาชา เปลี่ยนวิถี รับยังเศร้า หลังโควิด-19 พรากชีวิตคุณแม่

เปิดใจ นาตาชา เปลี่ยนวิถี รับยังเศร้า หลังโควิด-19 พรากชีวิตคุณแม่

โดยทาง แอนนา เปิดใจผ่านรายการ Apop Today ทางช่อง อมรินทร์ ทีวี ระบุว่า คุณแม่อนงค์ เสียชีวิตเมื่อวันที่ 2 กันยายน 2564 เวลา 21.05 น.ได้ทำการสวดและเผาที่วัดบึงทองหลาง เมื่อวันที่ 3 กันยายน ที่ผ่านมา โดยคุณแม่รักษาตัวจากโรคโควิดและโรคแทรกซ้อนมาได้ 50 วัน ตอนที่คุณแม่เริ่มป่วย อาการแรกคือ ไม่ได้เป็นโควิด ท่านมีโรคประจำตัวความดัน เบาหวาน และมีโรคไตด้วย ก่อนหน้านี้คุณแม่ความดันขึ้น ท่านเลยล้ม จึงไปโรงพยาบาลนอนพักรักษาตัว เนื่องจากอาการป่วยโรคประจำตัวได้ 1 อาทิตย์และก็กลับบ้าน

นาตาชา เปลี่ยนวิถี รับยังเศร้า หลังโควิด-19 พรากชีวิตคุณแม่

หลังจากนั้นอีก 1 อาทิตย์ถัดมา คุณหมอนัดกลับมาตรวจอาการอีกครั้ง พบว่า คุณแม่เหมือนมีน้ำที่ปอด เลยขอตรวจเพิ่มเติม เพื่อจะแอดมิท ต้องทำการตรวจหาเชื้อโควิดก่อน ปรากฏว่าพบเชื้อ เลยต้องทำการรักษา ซึ่งทางครอบครัวไม่มีใครติดเชื้อ พี่ชาย 2 คน และครอบครัวพี่ชายก็ไม่มีใครติดเชื้อ โดยคุณแม่ท่านอายุเยอะแล้ว ก็ไม่ได้ออกไปไหน และทางคุณแอนนา อยู่บ้านคนละหลังกับคุณแม่

สำหรับสภาพจิตใจในตอนนี้ ยังคงเศร้าอยู่ ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้ทางแอนนาและครอบครัว โดยเมื่อประมาณ 5 วันก่อนท่านจากไป คุณหมอโทรมาแจ้งว่า คุณแม่อาการดีขึ้น ทั้งค่าไต ค่าเบาหวาน พร้อมที่จะให้ออกมาจากโรงพยาบาลแล้ว ที่บ้านก็ได้จัดเตียงเตรียมไว้ให้คุณแม่ แต่พอช่วงค่ำของวันที่ 2 กันยายน ทางโรงพยาบาลก็โทรมาแจ้งว่าอยู่ดี ๆ คุณแม่ก็หลับไปเฉย ๆ โดยที่ทั้งวันไม่มีอาการผิดปกติใด ๆ เลย ท่านจากไปอย่างสงบ

ขอบคุณ Apop Today

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo