Entertainment

เปิดโพสต์แรก ‘นาตาชา เปลี่ยนวิถี’ สุดเศร้า หลังสูญเสียทั้งพ่อทั้งแม่

เปิดโพสต์แรก นาตาชา เปลี่ยนวิถี สูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ติดต่อกัน โควิด-19 พรากชีวิตคุณแม่ หลังคุณพ่อเกชา จากไปหลังติดเชื้อโควิด-19 เมื่อเดือนกรกฎาคม ที่ผ่านมา

ต้องเผชิญกับการสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่อีกครั้ง สำหรับอดีตนางแบบสาว “แอนนา-นาตาชา เปลี่ยนวิถี” หลังจากที่เมื่อช่วงเดือนกรกฎาคม ที่ผ่านมา แอนนา เพิ่งสูญเสีย “คุณพ่อเกชา เปลี่ยนวิถี” ตำนานดาวร้ายอาวุโสชื่อดังวัย 95 ปี ที่จากไปหลังติดเชื้อโควิด-19

นาตาชา เปลี่ยนวิถี

เปิดโพสต์แรก นาตาชา เปลี่ยนวิถี สูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ติดต่อกัน

ล่าสุด เฟซบุ๊ก Jon Chirapongse ซึ่งเป็นคุณน้าของ แอนนา ได้ออกมาโพสต์แจ้งข่าวร้ายว่า “คุณแม่อนงค์ ของแอนนา รักษาโควิดอยู่เกือบ 2 เดือน และจากไปอย่างสงบ ขอให้ดวงวิญญาณไปสู่สรวงสวรรค์ ผมเสียใจจริง ๆ ผมจะเป็นน้า เป็นพี่ของแอนนา จะดูแลหลานและไทตันเท่าที่จะทำได้ ผมเองก็กำลังสู้อยู่กับโรคภัยที่เป็นอยู่หนักหนาเหลือเกิน หนักที่สุดในรอบ 10 ปี เกลียดไอ้โควิดนี่จริง ๆ พรากคนใกล้ตัวไปไม่รู้เท่าไรแล้ว”

นาตาชา เปลี่ยนวิถี

ทั้งนี้ ในอินสตาแกรม @natashaplienvitee ของ แอนนา นาตาชา ได้โพสต์คลิปเป็นภาพในอดีตของคุณแม่ โดยมีดอกไม้โปรยปรายลงมา ท่ามกลางแฟน ๆ และชาวเน็ตที่เข้ามาคอมเมนต์ร่วมไว้อาลัยและแสดงความเสียใจต่อการสูญเสียในครั้งนี้เป็นจำนวนมาก

นาตาชา เปลี่ยนวิถี

นาตาชา เปลี่ยนวิถี

นาตาชา เปลี่ยนวิถี

นาตาชา เปลี่ยนวิถี

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo