Entertainment

‘ชูษี เชิญยิ้ม’ รับเคยติดโควิดแต่ปิดข่าว ยันตอนนี้หายดีแล้ว เผยสาเหตุที่ไม่บอกใคร ?

ชูษี เชิญยิ้ม รับเคยติดโควิด-19 ยกบ้าน เผยไม่ได้ตั้งใจปิดข่าว แต่ห่วงสภาพจิตใจแม่วัย 81 ปี หวั่นรู้แล้วช็อก ยันตอนนี้หายดีแล้ว

ช่วงพักงานจากสถานการณ์โควิด-19 นักแสดงตลกชื่อดัง “ชูษี เชิญยิ้ม” รับเคยติดโควิด-19 แต่ปิดข่าว โดยล่าสุด (6 ก.ย.) เจ้าตัวได้เปิดใจกับ บันเทิงไทยรัฐ ระบุว่า ตอนนี้รักษาตัวเองปลอดภัยแล้ว ติดช่วงเวลาไล่เลี่ยกับที่ “น้าค่อม ชวนชื่น” เสียชีวิต ซึ่งตรงกับวันเกิดของตัวเองแบบพอดิบพอดี

ชูษี เชิญยิ้ม รับเคยติดโควิด-19 ยกบ้าน

ชูษี เชิญยิ้ม รับเคยติดโควิด-19 ยกบ้าน เผยไม่ได้ตั้งใจปิดข่าว แต่ห่วงสภาพจิตใจแม่วัย 81 ปี

และที่ตัดสินใจปิดข่าวเพราะเป็นห่วงสภาพจิตใจของคุณแม่ที่อายุมาก ปีนี้ 81 ปีแล้ว มีโรคหัวใจ กลัวว่าหากทราบเรื่องจะตกใจและช็อก รับตั้งแต่ติดโควิด-19 จนรักษาหาย กลายเป็นคนจิตตก ขี้กังวลมาก ไปไหนมาไหนใส่หน้ากากอนามัย 3 ชั้น

ชูษี เชิญยิ้ม รับเคยติดโควิด-19 ยกบ้าน

ชูษี เชิญยิ้ม คาดรับเชื้อโควิด-19 จากไปทานอาหารแล้วถอดแมสก์ โชคดีเชื้อไม่ลงปอดทั้งบ้าน

ทั้งนี้ ชูษี เชิญยิ้ม เปิดเผยเพิ่มเติมผ่านทาง ไนน์เอ็นเตอร์เทน คาดว่าได้รับเชื้อจากการไปรับประทานอาหารแล้วมีการถอดหน้ากากอนามัย ก่อนที่ภรรยา “ปอ ปณิตา” จะมีอาการไออย่างหนัก ทำให้ต้องรีบเข้ารับการตรวจหาเชื้อ จนทราบผลว่าติดเชื้อโควิด-19 ทั้งบ้าน ทั้งตัวเอง ภรรยา และลูกวัย 7 ขวบ จากนั้นก็ได้รับการรักษาตัวทันทีที่โรงพยาบาล ใช้เวลารักษาเพียง 11 วัน

โดยแพทย์ได้ซักถามถึงโรคประจำตัวรวมถึงพฤติกรรมสูบบุหรี่ของ ชูษี ที่อาจส่งผลกระทบกับปอด แต่ถือว่าโชคดีที่ไม่มีใครมีอาการเชื้อโควิดลงปอดใด ๆ ทั้งสิ้น

ชูษี เชิญยิ้ม รับเคยติดโควิด-19 ยกบ้าน

ขอบคุณ บันเทิงไทยรัฐ ไนน์เอ็นเตอร์เทน

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo