Entertainment

‘ณัฏฐ์ เทพหัสดิน’ โชว์ภูมิขึ้นสูง! หลังฉีดวัคซีนซิโนแวคครบ 2 เข็ม ย้ำการ์ดอย่าตก

ณัฏฐ์ เทพหัสดิน โชว์ผลตรวจภูมิ หลังฉีดวัคซีนซิโนแวคครบ 2 เข็ม พุ่งสูงถึง 1084.60 AU/mL แต่ย้ำการ์ดอย่าตก ใส่แมส์ก หมั่นล้างมือ รักษาระยะห่างเหมือนเดิม

หลังจากที่นักแสดงหนุ่ม “ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา” ได้เข้ารับการฉีดวัคซีนป้องกันเชื้อโควิด-19 ครบ 2 เข็ม เจ้าตัวก็ได้มีโอกาสเข้ารับการตรวจวัดภูมิคุ้มกัน โดยผลที่ได้ออกมาเป็นที่น่าพึงพอใจ โดยผลตรวจค่าภูมิคุ้มกันของ ณัฏฐ์ พุ่งสูงถึง 1084.60 AU/mL แต่กระนั้นเจ้าตัวยันว่าการ์ดไม่ตกแน่นอน ยังใส่แมส์ก หมั่นล้างมือ และรักษาระยะห่างเหมือนเดิม

ณัฏฐ์ เทพหัสดิน โชว์ผลตรวจภูมิ

ณัฏฐ์ เทพหัสดิน โชว์ผลตรวจภูมิ หลังฉีดวัคซีนซิโนแวคครบ 2 เข็ม พุ่งสูงถึง 1084.60 AU/mL

โดย ณัฏฐ์ ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @nut_devahastin โชว์ผลตรวจพร้อมแคปชั่นว่า “ตัวเองชื่อเล่นว่าภูมิ แต่ไม่เคยรู้เลยว่าหลังฉีดวัคซีนครบ 2 เข็มแล้ว ภูมิ(คุ้มกัน)ขึ้นมาเท่าไหร่ วันนี้เลยลองมาตรวจให้รู้ชัดกันไปเลย ผลคือนอกจากจะได้รู้ว่าตัวเองเป็นคนมีภูมิแล้ว ยังได้ความรู้ใหม่ว่าร่างกายแต่ละคนก็มีความสามารถสร้างภูมิไม่เท่ากันอีก

แต่ถึงจะมีภูมิแล้วก็อย่าลืมดูแลตัวเอง ยังต้องใส่มาส์ก หมั่นล้างมือ และรักษาระยะห่างเหมือนเดิม แล้วถ้าอยากรู้ว่ามีภูมิมั้ยไม่ต้องรอภูมินะครับ ไปตรวจเองเลยจ้า และอย่าลืมปรึกษาคุณหมอในเรื่องของผลตรวจที่ได้นะครับ เพราะการแปลผลมีความซับซ้อนพอสมควรครับ”

ณัฏฐ์ เทพหัสดิน โชว์ผลตรวจภูมิ

ณัฏฐ์ เทพหัสดิน โชว์ผลตรวจภูมิ

5 ณัฏฐ์ เทพหัสดิน5

5 ณัฏฐ์ เทพหัสดิน4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo