Entertainment

‘ไฮโซแชมป์’ ตอบแล้ว! ดราม่าฉีดวัคซีนไฟเซอร์ แจงชัด ๆ ใช้สิทธิอะไร ?

ไฮโซแชมป์ แจงดราม่าฉีดวัคซีนไฟเซอร์ เผยทางโรงพยาบาลที่เคยรักษาโควิด-19 แจ้งให้มาฉีด เข้าคิวตามขั้นตอนปกติเหมือนคนอื่น ๆ ไม่เสียค่าใช่จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น

จากกรณีที่ไฮโซหนุ่ม “แชมป์-จิรัฏฐ์ เพชรนันทวงศ์” อดีตคนรักของดารานางแบบสาว “น้ำหวาน เดอะเฟซ” ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @champ_fabrique เผยภาพที่ตนเองได้เข้ารับการฉีดวัคซีนไฟเซอร์ ท่ามกลางชาวเน็ตที่เข้าไปคอมเมนต์สอบถามกันเป็นจำนวนมาก ว่าทำไมถึงได้ฉีดไฟเซอร์ ได้สิทธิจากอะไร อยู่ในกลุ่มเสี่ยงไหน โรคประจำตัวหรือเปล่า ?

1 ไฮโซแชม์ป์3

ไฮโซแชมป์ แจงดราม่าฉีดวัคซีนไฟเซอร์ เผยทางโรงพยาบาลที่เคยรักษาโควิด-19 แจ้งให้มาฉีด 

ล่าสุด (4 ก.ย.) ไฮโซแชมป์ ได้ออกมาโพสต์ชี้แจงถึงปมร้อนดังกล่าวแล้ว โดยระบุว่า “ขออนุญาตชี้แจงกรณีการฉีดวัคซีน Pfizer นะครับ

เนื่องจากเมื่อเดือนเมษายนผมติดโควิด เชื้อลงปอด และได้ทำการรักษาที่ MedPark Hospital ล่าสุด เมื่อวันที่ 2 กันยายน เวลา 18:48 น. ทางโรงพยาบาลได้ติดต่อเข้ามาหาผม แจ้งให้ผมมาฉีดวัคซีนในวันถัดไป เนื่องจากผมเป็นคนไข้ของทางโรงพยาบาลที่ต้อง follow up case ซึ่งผมเองยังไม่เคยได้รับวัคซีนมาก่อนเลย จึงไปฉีดตามคำแนะนำของทางโรงพยาบาลตามวันนัดดังกล่าว

ซึ่งผมได้สอบถามเพื่อนที่ติดโควิด เชื้อลงปอดและรักษาตัวที่โรงพยาบาลเดียวกันในช่วงเวลาเดียวกัน ก็บอกว่าทางโรงพยาบาลได้โทรมาแจ้งให้ไปฉีดวัคซีนเช่นกัน แต่เพื่อนผมได้ฉีดวัคซีนซิโนฟาร์มไปก่อนแล้วเขาจึงได้ปฏิเสธ

ผมไม่ได้ใช้สิทธิพิเศษใด ๆ ในการรับวัคซีน Pfizer วันนี้ผมเข้าคิวรอฉีดวัคซีนตามขั้นตอนปกติเหมือนคนอื่น ๆ ฉีดเสร็จก็นั่งพักสังเกตอาการ 30 นาทีก็กลับบ้าน และไม่เสียค่าใช่จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น

สอบถามทางโรงพยาบาลได้ครับ ขอบคุณครับ”

ไฮโซแชมป์ แจงดราม่าฉีดวัคซีนไฟเซอร์

ไฮโซแชมป์ แจงดราม่าฉีดวัคซีนไฟเซอร์

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo