Entertainment

‘แพท ณปภา’ รับเคยแซว ‘โอ๊ต ปราโมทย์’ ไม่เชื่อคำว่า ‘หมดแพชชั่น’ วันนี้เจอกับตัวเอง

แพท ณปภา รับเคยแซว โอ๊ต ปราโมทย์ ไม่เชื่อคำว่า หมดแพชชั่น วันนี้เจอกับตัวเอง อยู่ดี ๆ ความคิดที่จะอยากมีโมเมนต์หวาน ๆ มันไม่มีแล้ว

สร้างความเสียดายให้กับแฟน ๆ ที่ชื่นชอบคู่ของคุณแม่ลูกหนึ่งสุดสตรอง “แพท-ณปภา ตันตระกูล” กับ “ก็อต” หนุ่มรุ่นน้องคนสนิทที่อายุห่างกัน 10 ปี ที่ได้ลดสถานะเหลือเพียงแค่เพื่อนกันเท่านั้น ซึ่งต่อมา ก็อต ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว โดยเจ้าตัวได้โพสต์ภาพหน้ารถ ที่มีรูปโพลารอยด์ของ แพท น้องเรซซิ่ง และรูปคู่ที่ถ่ายด้วยกัน พร้อมแคปชั่นสั้น ๆ ว่า “You are my inspiration” (คุณคือแรงบันดาลใจของผม) ท่ามกลางแฟน ๆ ที่เข้าไปกดไลก์ พร้อมทั้งส่งกำลังใจให้เพียบ

แพท ณปภา ก็อต

แพท ณปภา รับเคยแซว โอ๊ต ปราโมทย์ ไม่เชื่อคำว่า หมดแพชชั่น

ล่าสุด (3 ก.ย.) แพท ณปภา ได้เปิดใจในรายการ แฉ ทางช่อง GMM25 “วันนี้แพทได้เข้าใจคำหนึ่ง ตอนที่ โอ๊ต ปราโมทย์ เกิดเรื่องนั้น เราแซวเขาว่า หมดแพชชั่นมันมีจริง ๆ หรือ แต่วันนี้ดันเป็นซะเอง (หัวเราะ) อยู่ดี ๆ ก็ไม่อยากมี เราไม่ได้ทะเลาะ ไม่มีมือที่สาม แค่รู้สึกว่าความคิดที่จะอยากมีโมเมนต์หวาน ๆ มันไม่มีแล้ว

เพราะแต่ละวันในหัวก็มีแค่ว่า วันนี้ลูกกินอะไรหรือยัง แม่ที่ป่วยอยู่ได้เปลี่ยนผ้าอ้อมหรือยัง รู้ตัวอีกทีเราลืมเขาไปเลย ก่อนจะเอ๊ะขึ้นมาว่า ไม่มีเขาก็เฉย ๆ ซึ่งความสัมพันธ์เราเคลียร์ชัดตั้งแต่แรก เราพยายามไม่ใช้คำว่าแฟน เขาคือเพื่อนสนิท ตอนที่เราไปบอกเขา ยอมรับว่าเขาก็เสียใจ”

แพท ณปภา

แพท ณปภา ก็อต

แพท ณปภา ก็อต

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo