Entertainment

‘เจนนิเฟอร์ คิ้ม’ ซัดกลับดัดจริต! หลังแฟนคลับเสียใจ ใช้คำดูถูกเหยียดหยามคนอื่น

ดูเหมือนจะไม่จบง่าย ๆ ซะแล้ว สำหรับประเด็นร้อนบนโลกโซเชียล กรณีที่นักร้องดัง “เจนนิเฟอร์ คิ้ม” ได้ออกมาโต้กลับเดือดคอมเมนท์คนเห็นต่าง ทั้งยังบอกอีกว่าอาจจะเตรียมฟ้องให้มากราบเท้า ส่งผลให้แฮชแท็ก #เจนนิเฟอร์คิ้ม พุ่งติดเทรนด์ทวิตเตอร์ หลังเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก

ล่าสุด มีแฟนคลับรายหนึ่งได้เข้าไปคอมเมนท์ใต้คลิปบนยูทูบของนักร้องรุ่นใหญ่ว่า “ในฐานะแฟนคลับคนหนึ่ง เราเสียใจนะคะ ไม่ได้เสียใจที่คุณจะรักใครหรืออยู่ฝั่งไหน แต่เสียใจที่คุณระงับอารมณ์ไม่ได้เลย ไม่สามารถเป็นแบบอย่างที่ดีกับใครได้ทั้งนั้น การตอบคอมเมนท์เต็มไปด้วยคำดูถูก ไม่สุภาพ เหยียดหยามผู้อื่น การที่คุณบอกว่าคุณเป็นคนตรง ๆ มานานแล้ว นั้นไม่ได้หมายความว่า คุณจะหยาบคายและดูถูกคนอื่นได้นะคะ”

ด้าน เจนนิเฟอร์ คิ้ม ก็ไม่รอช้า ฟาดกลับสั้น ๆ ด้วยคำว่า “ดัดจริต” เล่นเอาแฟนคลับรายดังกล่าวถึงกับงงไปเลย ก่อนจะเข้ามาตอบกลับว่า “OMG(Oh My God)พิมพ์สุภาพ เท่ากับ ดัดจริต ทั้งที่เราเคยเป็นแฟนคลับ และไม่เคยว่าอะไรถ้าคุณจะชอบฝั่งไหนอ่านะ เกินไป!!!”

ต่อมา แฟนคลับรายนี้ก็ได้ทวีตภาพคอมเมนท์ดังกล่าวบนทวิตเตอร์ พร้อมระบุข้อความว่า “อ่ะล่าสุดกูโดนด่าดัดจริตแล้ว1 กูพิมพ์ผิดอะไรตรงไหนรึป่าววะ!” และ “แล้วนี่ติดตามนางจริง ๆ นะ ดูทุก EP เพิ่ง unfollowed ตอนเห็นนางตอบคอมเมนต์และ ความคิดโคตรแปลก แม่ง ไม่คิดว่าจะโดนเอง” ท่ามกลางชาวเน็ตที่แห่เข้ามาคอมเมนท์สนั่นใต้โพสต์ดังกล่าว

batch เจนนิเฟอร์คิ้ม1 batch เจนนิเฟอร์คิ้ม2 batch เจนนิเฟอร์คิ้ม315 เจนนิเฟอร์ คิ้ม3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo