Entertainment

‘นิกกี้ ณฉัตร’ แสดงจุดยืน หลังโดนถล่มหนัก ดราม่าส่งหัวใจให้ ‘เจนนิเฟอร์ คิ้ม’

หลังจากที่ดาราหนุ่ม นิกกี้ ณฉัตร ได้เข้าไปส่งอีโมจิรูปหัวใจให้นักร้องรุ่นใหญ่ “เจนนิเฟอร์ คิ้ม” แต่กลับถูกชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ถึงขั้นบอกว่าขอเลิกติดตาม ซึ่งทางด้าน นิกกี้ ก็ได้เข้ามาตอบกลับว่า “เลิกดูไม่โกรธนะ แต่อย่ามามั่วด่า กูว่ากูเป็น สลิ่มมมม” และ “การที่ผมพิมพ์ (อีโมจิรูปหัวใจ) ให้พี่คิ้ม ซึ่งเป็นพี่ที่ผมเคารพ หมายถึงผมเป็นสลิ่มเหรอ”

9 %E0%B8%84%E0%B8%B4%E0%B9%89%E0%B8%A1 %E0%B8%99%E0%B8%B4%E0%B8%81%E0%B8%81%E0%B8%B5%E0%B9%893

ล่าสุด นิกกี้ ก็ได้ออกมาชี้แจงเกี่ยวกับประเด็นนี้ผ่านไลฟ์ในเพจ nanake555 ว่า ก่อนหน้านั้น เจนนิเฟอร์ คิ้มลงภาพในอินสตาแกรม และกลายเป็นกระแสดราม่าต่าง ๆ ด้วยความที่ตนสนิทกับเขา เลยเฟซไทม์ไปหาเขาและก็บอกว่า แม่ใจเย็น ๆ แม่อยู่นิ่ง ๆ อย่าไปด่าใคร ซึ่ง เจนนิเฟอร์ คิ้ม ก็บอกว่า โอเค ไม่ต้องมาห่วงนะ เดี๋ยวจะนิ่ง ๆ แต่พออีกวันเห็นโพสต์เขาโพสต์อีก ตนเห็นก็อ้าวแม่หลุดอีกแล้ว เลยเข้าไปคอมเมนท์ส่งหัวใจให้ 3 ดวง

จากนั้นกลายเป็นว่ามีคนเข้ามาด่าเยอะมาก บูดบ้าง สลิ่มบ้าง และด้วยความเป็นเด็ก เห็นใครพิมพ์มาแบบนี้ก็ขึ้น เลยพิมพ์กลับไปว่า เป็นเหี้xอะไร เลยกลายเป็นโดนกระแสดราม่าหนัก ในมุมของตน ถ้าใครตามไอจีจะรู้ว่า ตนมีจุดยืนยังไง โพสต์อะไรบ้าง และ call out มาโดยตลอด ซึ่งในส่วนของนักร้องรุ่นใหญ่ นับถือเป็นแม่ บางอย่างไม่ได้คิดเหมือนกัน แต่ตอนนี้ได้บอกอีกฝ่ายแล้วว่า หายกันสักพัก ไม่ขอไลก์และคอมเมนท์กันสักพัก

9 คิ้ม นิกกี้1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo