Entertainment

‘ม้า อรนภา’ ตอบชัด! หลังชาวเน็ตอยากให้กลับมาทำพิธีกร รายการ ‘3 แซ่บ’

หลังจากที่พิธีกรชื่อดัง “ม้า-อรนภา กฤษฎี” ยุติบทบาทหน้าที่ในวงการบันเทิง และห่างหายจากหน้าจอทีวีสักพักใหญ่ นับตั้งแต่แสดงความคิดเห็นกรณีเด็กนักเรียนออกมาแสดงสัญลักษณ์ทางการเมือง ด้วยถ้อยคำรุนแรง จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ก่อนที่เจ้าตัวจะหันมาช่วยคุณแม่ขายห่อหมกในนาม ร้านห่อหมกแม่คุณม้าอรนภา ซึ่งก็ดูเหมือนว่ากิจการขายห่อหมกนั้นจะรุ่งเรืองขายดิบขายดีเป็นอย่างมาก

ล่าสุด ม้า อรนภา ได้โพสต์ภาพขณะเข้ารับการฉีดวัคซีน แอสตราเซเนกา เข็มที่ 2 ในอินสตาแกรมส่วนตัว @maornapa พร้อมแนบแคปชั่นกำกับว่า “เข็ม 2 วัคซีน AZ เรียบร้อย ขอบคุณ รพ.ธนบุรี บำรุงเมือง ที่ให้ความสะดวกทั้งบุคลากร และสถานที่ ขอบคุณรัฐบาลที่ดูแลประชาชน”

batch %E0%B8%A1%E0%B9%89%E0%B8%B2%E0%B8%AD%E0%B8%A3%E0%B8%99%E0%B8%A0%E0%B8%B21

แต่งานนี้กลับมีคนเข้ามาคอมเมนท์สอบถามเรื่องหวนกลับมาทำหน้าที่พิธีกรในรายการ “3 แซ่บ” ว่า “อยากให้พี่กลับมา 3 แซ่บ อีกจังครับ ที่มีตอนนี้ขาดเสน่ห์ไปมาก ๆ เลยครับ”

ซึ่ง ม้า อรนภา ก็ไม่รอช้า เข้ามาตอบกลับตรง ๆ แบบไม่มีอ้อมค้อมว่า “คงไม่ไปแล้วค่ะ” ด้านชาวเน็ตรายเดิมก็ได้เข้ามาบอกว่า “เสียดายครับพี่ ช่วงนั้น เป็นความต่าง ที่ลงตัวมาก ๆ เสน่ห์ 3 นางต่างกัน แต่ ใช่เลยครับพี่ คิดถึงลีลาพิธีกรของพี่นะครับ” ก่อนที่เจ้าตัวจะตอบกลับว่า “ขอบคุณค่ะ” เป็นอันชัดเจนแล้วว่า คงไม่ได้กลับไปทำหน้าที่พิธีกรรายการ 3 แซ่บ อีกแล้ว

batch ม้าอรนภา1 1 batch ม้าอรนภา2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo