Entertainment

อีกราย! ดาราหนุ่ม ‘วุตม์ สุรินทร’ ติดโควิด-19 แม้ป้องกันดีแล้ว แต่สุดท้ายก็ไม่รอด

ดาราหนุ่ม วุตม์ สุรินทร แจ้งติดโควิด-19 แม้ป้องกันดีแล้ว แต่สุดท้ายก็ไม่รอด ตรวจไป 3 ครั้ง เจอครั้งที่ 4 เมื่อวันที่ 24 สิงหาคม ขอโทษทุกคนที่เจอและร่วมงานในช่วง 14 วันที่ผ่านมา

ท่ามกลางสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่ยังคงหนักหน่วง และน่าเป็นห่วงมาก ๆ ยอดผู้ติดเชื้อ และเสียชีวิตในแต่ละวันยังคงพุ่งสูงอยู่ ทำให้หลายคนที่มีความจำเป็นต้องออกไปนอกบ้านยิ่งต้องป้องกันและระมัดระวังตัวกันอย่างเต็มที่

ทางด้านนักแสดงหนุ่ม “วุตม์-สุรินทร คารวุตม์” เป็นอีกหนึ่งคนที่มีความจำเป็นต้องออกไปทำงานนอกบ้าน และถึงแม้จะป้องกันตัวเองเป็นอย่างดีแล้ว แต่ก็ไม่วายได้รับเชื้อโควิด-19

3 วุตม์ สุรินทร4

วุตม์ สุรินทร แจ้งติดโควิด-19 แม้ป้องกันดีแล้ว แต่สุดท้ายก็ไม่รอด

โดยล่าสุด (25 ส.ค.) หนุ่มวุตม์ ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @woot_surinthon แจ้งข่าวว่า “เราคิดว่าเราป้องกันดีแล้ว แต่สุดท้ายก็ไม่รอดครับ สรุปผมติดโควิดนะครับ ท่านใดที่เจอผมหรือทำงานร่วมกัน ระหว่าง 5-24 สิงหาคม 2564 ต้องขอโทษมากเลยครับ ตรวจไป 3 ครั้ง ไม่เจอ มาเจอครั้งที่ 4 เมื่อวันที่ 24 สิงหาคม ตอนนี้เข้ารับการรักษาแล้วครับ“

โดยมีเพื่อนพ้องในวงการบันเทิง และบรรดาแฟนคลับเข้ามาร่วมส่งกำลังใจขอให้ หนุ่มวุตม์ หายไว ๆ อาทิ เกรท วรินทร เข้ามาคอมเมนต์ว่า “หายไว ๆ ครับบบ” ขณะที่ หมาก ปริญ ก็บอกว่า “รักษาตัว ขอให้หายไวไวครับพี่ครับ”

วุตม์ สุรินทร

3 วุตม์ สุรินทร3

3 วุตม์ สุรินทร2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo