Entertainment

อ้างเป็นพยาบาลดูแล ‘เติ้ล ธนพล’ แฉพฤติกรรม ‘นิวนิว เอวเด้ง’ ไม่ใช่อย่างที่หลายคนคิด

อ้างเป็นพยาบาลดูแล เติ้ล ธนพล แฉพฤติกรรม นิวนิว เอวเด้ง พูดดีด้วยเหตุผลก็แว้ด ๆ ใส่ ทำลายของ ชี้ถ้าไม่เต็มที่ คนอย่างเติ้ลคงไม่เลิกหรอก

จากกรณีเน็ตไอดอลชื่อดัง “นิวนิว-ชไมพร บุญไสย์” แฟนสาวของอดีตพระเอกดัง “เติ้ล-ธนพล นิ่มทัยสุข” ได้ออกมาโพสต์ข้อความร่ายยาวผ่านเฟซบุ๊ก คล้ายแยกทางกับ เติ้ล ธนพล หลังฝ่ายชายกลับไปกินยาจนภาวะเดิม ๆ ที่เคยเป็นกลับมา พร้อมยืนยันว่ายังคงรักและหวังดีกับอีกฝ่ายเหมือนเดิม ก่อนที่จะลบโพสต์ดังกล่าวออกไป

batch นิวนิว1

batch นิวนิว2

ท่ามกลางแฟน ๆ ที่ติดตามต่างพากันเชียร์ อยากให้กลับมาคืนดีกัน เพราะเสียดายความน่ารักของคู่นี้ ในวันที่ทั้งสองคนเคยดูแลกันมาโดยตลอด ซึ่งต่อมา นิวนิว ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวอีกครั้ง โดยครั้งนี้เจ้าตัวได้โพสต์ภาพ หนุ่มเติ้ล พร้อมเผยสาเหตุว่า ที่เดินออกมาไม่ใช่ไม่รัก แต่เพราะโดนไล่ ตนเลยไม่รู้จะอยู่ยังไง

batch นิวนิว1 1

อ้างเป็นพยาบาลดูแล เติ้ล ธนพล แฉพฤติกรรม นิวนิว เอวเด้ง

แต่ล่าสุด ก็มีผู้ใช้อินสตาแกรมรายหนึ่ง อ้างตัวเป็นพยาบาลที่ดูแลและรู้จักครอบครัวของ หนุ่มเติ้ล มานานถึง 10 ปี ได้ออกมาเล่าอีกมุมของ นิวนิว ว่าไม่ได้เป็นอย่างที่หลายคนเข้าใจว่า

“สวัสดีค่ะทุกคน เรามองทุกคนคอมเมนต์ต่าง ๆ นานา มาเยอะ ทั้งชอบไม่ชอบ ต่างมุมมองกันไป แต่ความจริงเป็นยังไง คนสองคนรู้ดี ตัวพี่เองมองมุมอาจจะเข้าข้างเติ้ล แต่ในฐานะที่พี่เป็นพยาบาลที่ดูแลและรู้จักครอบครัวของเติ้ลมานานถึง 10 กว่าปีแล้ว ดูแลกันมากตลอดจนเหมือนพี่น้องกัน

ก่อนเติ้ลเข้าโรงพยาบาลครั้งล่าสุด เติ้ลป่วยแบบครั้งที่แล้ว อ้วกและถ่ายเป็นเลือด จนตัวซีด ช็อก หน้าขาว ปากซีดเป็นกระดาษ พี่ทำการรักษาน้องเติ้ลที่บ้านจนพ้นขีดอันตราย เลือดหยุด กินข้าว และอาหารได้ ถ่ายปกติ

ทำทุกอย่างด้วยความรู้และยาที่มีก็ประยุกต์ใช้ให้เลือดหยุด แต่แค่ไม่มีเลือดให้น้องเติ้ลเหมือน รพ. แต่ให้แค่น้ำเกลือชนิดแทนเลือด 60% แล้วให้ร่างกายฟื้นตัวเอง

เติ้ลบอกว่าจะไม่กินอีกแล้วเหล้าอะ เพราะตายแน่ ถ้ากินอีก พี่ก็เชื่อว่าน้องต้องไม่กินอีก เค้าก็เที่ยวกะนิวนิว ประมาณ 2 อาทิตย์ กลางดึกมีหมอ รพ.สิงห์บุรี โทรมาถามประวัติการป่วย และรักษาเติ้ล หมอที่ รพ. ฟังแล้วงงว่าเติ้ลรอดจากครั้งนั้นได้ไง จึงกล้ายืนยันว่าเติ้ลคงไม่กลับไปกินเหล้าอีก แต่ละครั้ง น่ากลัวมาก ส่วนแฟนเติ้ลทุกคน พี่เจอและสัมผัสแล้วได้คุยด้วยทุกคน

เติ้ลรักใคร เรารักด้วย มีอะไรเติ้ลปรึกษาตลอด ทุกคนให้เกียรติ นิสัยดีต่อคนรอบข้างหมด มีคนสุดท้ายนี่แหละ มาชี้หน้าด่าเติ้ล ด่าเรา งงว่าอะไรนักหนา พูดดีด้วยเหตุผลก็ว่า แว้ด ๆ ใส่ ทำลายของ บอกป้าข้างบ้านเค้าจะนอน เค้าป่วย ก็ไม่สนใจ กูจะเข้าบ้านให้ได้ กดกริ่งเสียงดังหลาย ๆ ครั้ง ถีบประตูดัง ๆ ไม่เคยให้เกียรติเติ้ลเลย

ด่าเติ้ลเสียงดัง ๆ ทุกคนควรพิจารณาดีกว่า ถ้าไม่เต็มที่ คนอย่างเติ้ลคงไม่เลิกหรอกค่ะ ออกสื่อแนวนางฟังแบบนี้ ใครๆ ก็สงสาร ตัวพี่เคารพในการตัดสินใจของเติ้ลนะ ขอบคุณทุกคนที่อ่าน อันนี้ ส่วนน้อยที่เล่านะ มีหลายเหตุที่พี่เจอ”

อ้างเป็นพยาบาลดูแล เติ้ล ธนพล แฉพฤติกรรม นิวนิว เอวเด้ง 2 เติ้ล ธนพล นิวนิว1 2 เติ้ล ธนพล นิวนิว4 2 เติ้ล ธนพล นิวนิว2

1 เติ้ลนิวนิว3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo