Entertainment

ย้อนเส้นทางรัก ‘ผู้กำกับโจ้’ เคยแต่งไฮโซนามสกุลดัง คบสาวในวงการ ล้วนมีเส้นสาย

ย้อนเส้นทางรัก ผู้กำกับโจ้ เคยแต่งงานกับไฮโซนามสกุลดัง เจ้าของธุรกิจเต็นท์รถหรู แฟนสาวในวงการ ทั้งดารา-พิธีกร ล้วนมีเส้นสายทางราชการ 

โลกโซเชียลยังคงให้ความสนใจเกี่ยวกับประวัติและวีรกรรมเก่า ๆ ของ “ผู้กำกับโจ้” หรือ “พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล” ที่กำลังถูกดำเนินคดีร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา กรณีใช้ถุงคลุมหัวผู้ต้องหาคดียาเสพติดจนขาดอากาศเสียชีวิต เพื่อเรียกเงินจํานวน 2 ล้านบาท แล้วให้ลูกน้องนำศพส่งโรงพยาบาล อ้างว่าผู้ตายเสพยาเกินขนาด จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวาง

15 ผู้กำกับโจ้1

ย้อนเส้นทางรัก ผู้กำกับโจ้ เคยแต่งงานกับไฮโซนามสกุลดัง เจ้าของธุรกิจเต็นท์รถหรู

ซึ่งพบว่า “ผู้กำกับโจ้” เคยมีข่าวคราวเกี่ยวข้องกับแวดวงไฮโซและวงการบันเทิงไม่น้อย เริ่มต้นเมื่อปี 2551 ชื่อของเขาปรากฏต่อหน้าสื่อ หลังเข้าพิธีแต่งงานกับไฮโซสาวนามสกุลดัง “แจน-นิศารัตน์ กรรณสูต” เจ้าของธุรกิจเต็นท์รถหรูที่จำหน่ายรถเฟอร์รารี่ ซึ่งในตอนนั้นเจ้าตัวยังมียศ พันตำรวจตรี หรือ สารวัตรโจ้

ช่วงนั้นเขาขับรถรถสปอร์ตยี่ห้อหรูหลายคัน โดยเฉพาะ เฟอร์รารี่ และ ลัมบอร์กินี จนได้ฉายา “โจ้ เฟอร์รารี่” และครั้งหนึ่ง โจ้เคยสร้างความฮือฮาอย่างมาก กับการเป็นเจ้าของ ลัมบอร์กินี รุ่น Aventador LP 720-4 50 Anniversario” ที่ทั่วโลกมีอยู่ 100 คันเท่านั้น และเขาเป็นเจ้าของคันแรกในประเทศไทย โดยรถคันนี้ มีสนนราคาประมาณ 47 ล้านบาท

ต่อมาในปี 2555 โจ้ได้เลิกรากับไฮโซสาว โดยฝ่ายหญิงเป็นคนเลี้ยงดูลูกชาย “น้องจากัวร์” ส่วนเขายังคงช่วยส่งเสียเลี้ยงดูลูกอยู่ตลอด

15 ผู้กำกับโจ้2

ย้อนเส้นทางรัก ผู้กำกับโจ้ แฟนสาวในวงการ ทั้งดารา-พิธีกร ล้วนมีเส้นสายทางราชการ 

จากนั้นในปี 2557 ชื่อของเขาได้กลับมาสร้างความฮือฮาอีกครั้ง ในฐานะแฟนหนุ่มของดาราสาว “เมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร” บุตรสาวของ “นายชุติชัย สาขากร” รองอัยการสูงสุด และเขาได้ทำการเซอร์ไพร์สคุกเข่าขอฝ่ายหญิงแต่งงานถึง 2 ครั้ง แต่ในตอนนั้นโจ้ถูกขุดว่าเคยแต่งงานแล้ว ซึ่งเจ้าตัวก็ยอมรับว่าเคยแต่งงานกับไฮโซแจน และได้เลิกรากันไป 2 ปีแล้ว ก่อนจะถูกแฉอีกว่ายังคบหาอยู่กับ “เวนิส-สายไหม เกรอทซิงเกอร์” นางแบบสาวลูกครึ่งไทย-เยอรมัน โดยเธอให้สัมภาษณ์ว่าคบหากับฝ่ายชายตั้งแต่ปี 2556 จนถูกตั้งข้อสงสัยว่าเป็นช่วงเวลาเดียวกันกับเมย์หรือไม่

หลังเลิกรากัน สาวเมย์ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงวีรกรรมต่าง ๆ ของฝ่ายชาย ทั้งการส่งลูกน้องแอบสะกดรอยตาม อีกทั้งยังมีการให้เงิน 1 หมื่นบาทกับคนขับรถของเธอ เพื่อให้คอยรายงานตลอดเวลาว่าอยู่ที่ไหน รวมถึงให้เงิน รปภ.คอนโดฯ เพื่อให้รายงานความเคลื่อนไหวของเธอทั้งหมดด้วย ทำให้เธอรู้สึกไม่ปลอดภัยกับผู้ชายคนนี้

1 ใบเตย พรพจี2

ปัจจุบันปี 2564 “สารวัตรโจ้” เลื่อนขั้นกลายเป็น “ผู้กำกับโจ้” และกำลังคบหาอยู่กับ “ใบเตย-พรพจี ศิริสิทธิ์” พิธีกรและผู้ประกาศข่าวหญิงช่องดัง บุตรสาวของ “พลตำรวจโท อภิชาติ ศิริสิทธิ์” ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 6 โดยทั้งคู่เริ่มคบหาดูใจกันได้ราว 1 ปี และก่อนหน้านี้ ฝ่ายหญิงเคยให้สัมภาษณ์ยอมรับว่า “อดีต” ของฝ่ายชายทำให้เป็นกังวลอยู่เหมือนกัน แต่ด้วยเรื่องที่ผ่านมานานแล้ว จากที่ตนรู้จักอีกฝ่าย เขาเป็นคนตรงกันข้ามกับที่ข่าวพูดถึง เขาเป็นคนที่ซื่อมาก ซื่อจนไม่รู้ว่าเขาอยู่บนโลกนี้ได้อย่างไร

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo