Entertainment

‘เมย์’ เผย ‘ผกก.โจ้’ ต่อหน้าผู้ใหญ่ไม่ก้าวร้าว ให้เงินหมื่นคนขับ-รปภ.รายงานทุกฝีก้าว

เมย์ พิชญ์นาฏ เผยปมเลิก ผู้กำกับโจ้ เพราะรู้สึกไม่ปลอดภัย ต่อหน้าผู้ใหญ่ไม่ก้าวร้าว แต่ตามเช็กเธอทุกฝีก้าว ทั้งยังให้เงินหมื่นคนขับรถ-รปภ. คอยรายงานทุกความเคลื่อนไหว

หลังจากเรื่องราวเมื่อ 7 ปีก่อนระหว่างดาราสาว “เมย์ พิชญ์นาฏ” กับ “ผู้กำกับโจ้” ที่ตอนนั้นยังเป็น “สารวัตรโจ้” ถูกคุ้ยขึ้นมาพูดถึงอีกครั้ง ซึ่งสร้างความไม่สบายให้กับ สาวเมย์ ที่ถูกนำชื่อมาเชื่อมโยง ทั้งที่เลิกยุ่งเกี่ยวกันนานแล้ว

10 เมย์ พิชญ์นาฏ2

เมย์ พิชญ์นาฏ เผยปมเลิก ผู้กำกับโจ้ เพราะรู้สึกไม่ปลอดภัย

ล่าสุด (25 ส.ค.) ผู้ประกาศข่าวคนดัง “หนุ่ม กรรชัย” เผยว่า ส่วนตัวได้คุยกับเมย์ พิชญ์นาฏ ถึงเรื่องราวในอดีต ซึ่งดาราสาวเล่าถึงสาเหตุที่เลิกกับ ผู้กำกับโจ้ เพราะรู้สึกไม่ปลอดภัยกับผู้ชายคนนี้ ด้วยพฤติกรรมหลาย ๆ อย่าง อยู่ต่อหน้าผู้ใหญ่จะไม่ก้าวร้าว

แต่เวลาที่เธอไปทำงาน อยู่กับเพื่อน ผู้กำกับโจ้จะส่งข้อความมาหา บอกว่า รู้นะว่าอยู่ที่ไหน เหมือนใช้วิธีไปตามเช็กมา เช็กได้จากอะไรก็ตามแต่ ทุก ๆ วิธีการ อีกทั้งยังมีการนำเงิน 1 หมื่นบาท กับคนขับรถของ เมย์ ให้รายงานตลอดเวลาว่าอยู่ที่ไหน รวมถึงให้เงิน รปภ.คอนโดฯ ด้วย เพื่อให้รายงานความเคลื่อนไหวของ เมย์ ทั้งหมด

เมย์ พิชญ์นาฏ เผยปมเลิก ผู้กำกับโจ้

ทั้งนี้ “ผู้กำกับโจ้” เคยคบหากับ “เมย์ พิชญ์นาฏ” ถึงขั้นมีการทำเซอร์ไพร์สคุกเข่าขอแต่งงาน แต่ทางดาราสาวปฏิเสธ ย้อนไปเมื่อปี 2558 ดาราสาวเคยบอกว่าฝ่ายชายได้ให้ลูกน้องแอบสะกดรอยตามไปถึงหัวหิน และมีการแอบถ่ายภาพ ช่วงนั้นที่คบหากัน ฝ่ายชายมักโทรมาพูดคุยว่าทำอะไร อยู่กับใคร พอตอบไม่ถูกใจก็จะมีน้ำเสียงเหวี่ยงขึ้นมาทันที นอกจากนี้ยังมีพฤติกรรมบุกเข้าไปในบ้านของพ่อแม่เธอ เพื่อข่มขู่ด้วย ทำเอาดาราสาวถึงกับขยาด

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo