Entertainment

สละโสดอีกคู่! ผู้จัดละครคนดัง ปล่อยคลิปพรีเวดดิ้งสุดอลังการ ดีงามทุกช็อต

สละโสดกันไปอีกคู่! สำหรับผู้จัดหนุ่มสุดหล่อ “เจ็ท-ณัฐพงศ์ เหมือนประสิทธิเวช” ทายาทของผู้จัดคนเก่ง “จิ๋ม มยุรฉัตร” ที่ก่อนหน้านี้ได้จัดเซอร์ไพรส์พิเศษคุกเข่าขอแฟนสาว “แพทตี้-พิมพาภรณ์ เสริมพณิชกิจ” แต่งงานบนเรือสุดหรู ท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติกของพระอาทิตย์ที่ใกล้จะตกดิน ก่อนที่ทั้งคู่จะจูงมือกันไปจดทะเบียนสมรส ใช้ชีวิตคู่ในฐานะสามีภรรยาอย่างเป็นทางการ เมื่อช่วงกลางเดือนมีนาคม ที่ผ่านมา

1 %E0%B9%80%E0%B8%88%E0%B9%87%E0%B8%97%E0%B9%81%E0%B8%9E%E0%B8%97%E0%B8%95%E0%B8%B5%E0%B9%89 12batch 380 1

ล่าสุด เจ็ท ณัฐพงศ์ ได้ปล่อยคลิปหวานสุดโรแมนติก ลงบนอินสตราเเกรมส่วนตัว @pimpatty พร้อมแนบแคปชั่นกำกับว่า jettmaker & pimpatty prewedding vdo 23/08/2021 จริง ๆ วันนี้จะเป็นวันแต่งงานของเรา แต่ด้วยสถานการณ์ต่าง ๆ ทำให้เราเลื่อนไปอย่างไม่มีกำหนด วันนี้เราเลยอยากเอา clip ที่เราตั้งใจจะเอาไว้เปิดในงานแต่งงานของเรามาโพสต์ให้ทุกคนดู คลิปนี้เป็นการเอาฟุตเทจการเดินทางด้วยกันของเราสองคนมาตัดรวมถึงมีการถ่ายใหม่เพิ่มด้วย ลองชมดูนะครับ หวังว่าทุกคนจะชอบและร่วมยินดีกับเราสองคนนะครับ 👫❤️ “TRUE LOVE STORIES NEVER HAVE ENDIND”

 

View this post on Instagram

 

A post shared by JETT NattaponG (@jettmaker)

ในขณะที่ แพทตี้ พิมพาภรณ์ ก็ได้ปล่อยคลิปพรีเวดดิ้งลงอินสตาแกรมส่วนตัว @ พร้อมกับเผยว่า 23 Aug 2021 จริง ๆ วันนี้จะเป็นวันที่เราสองคนจะจัดงานแต่งงานกัน แต่ด้วยสถานการณ์ในปัจจุบัน ทำให้เราไม่สามารถจัดงานแต่งได้ วีดีโอ Pre wedding นี้ บอกเล่าเรื่องราว lifestyle ของเราทั้ง 2 คน แพทและพี่เจทต่างเก็บเกี่ยวทั้งประสบการณ์และความทรงจำที่ดีระหว่างเรา ในทุกๆทริปที่ไปเที่ยวด้วยกัน ขอบคุณพี่เจทที่มาเติมเต็มชิวิตแพท ขอบคุณสำหรับทุกทุกอย่าง และในทุกทุกวัน แพทดีใจที่มี “เรา” ในวันนี้

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Pimpatty (@pimpatty)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo