Entertainment

‘แนท อนิพรณ์’ ไม่ทน! ซัดกลับชาวเน็ต หลังโดนด่าแรง ตอแหx รับเงินบาป

จากกรณีที่คนดังในวงการบันเทิงไทย อาทิเช่น บุ๋ม- ปนัดดา จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ เชียร์-ฑิฆัมพร กรีน-อัษฎาพร โยเกิร์ต-ณัฐฐชาช์ ไม้-วฤษฎิ์ นิว-ชัยพล ลี-ฐานัฐพ์ แทค-ภรัณยู อ๊อฟ-ปองศักดิ์ ตูมตาม-ยุทธนา เมย์-พิชญ์นาฏ แพท-ณปภา ดีเจมะตูม, ดีเจ ต้นหอม ดีเจนุ้ย รัศมีแข ฯลฯ ได้เข้าร่วมแคมเปญ #พูดหยุดโกง ที่จัดขึ้นโดย สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ หรือ ป.ป.ช เพื่อรวมพลังร่วมเป็นกระบอกเสียง รณรงค์ต่อต้านการเอารัดเอาเปรียบ และการโกงทุกรูปแบบ เพื่อสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับสังคมไทย

แต่งานนี้กลับกลายเป็นประเด็นดราม่าในโลกออนไลน์ ชาวเน็ตหลายคนได้พากันออกมาวิพากษ์วิจารณ์สนั่นถึงกรณีที่ดาราบางท่านออกมาเคลื่อนไหวแคมเปญดังกล่าว ซึ่งมีทั้งประเด็นหลอกโอนเงิน โกงคุณภาพนมโรงเรียน คุณภาพสินค้าไม่ตรงปก ฯลฯ ทำให้หลายคนมองว่าเป็นการรณรงค์ที่แตะไม่ถึงปัญหาคอรัปชั่นที่เกิดขึ้นจริงในสังคมไทย

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Nat Aniporn Chalermburanawong (@potter_natt)

ด้าน “แนท-อนิพรณ์ เฉลิมบูรณะวงศ์” มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2015 ถือเป็นอีกหนึ่งที่เข้าร่วมแคมเปญ #พูดหยุดโกง เช่นกัน แต่กลับไม่วายเจอกระแสดราม่า มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนท์ด่าแรงว่า “ตอแหx เก่งน่ะ รับเงินบาป พวกนั้นมาแล้วใช่ไม่ ที่เขียนบอกว่าหยุดโกงน่ะ แล้วจะรู้ว่านรกมีจริง”

งานนี้ สาวแนท จึงไม่นิ่งเฉย ออกมาตอบกลับในทันทีว่า “หนูขอตอบนะ หนูจำได้ ป้ามาเม้นตลอดเลย เงินน่ะได้ไม่เยอะนะแต่เอามาใช้ประโยชน์ได้เยอะเลย ซื้อข้าวแจกคนกักตัว สมทบโรงครัว ทำทุนทำน้ำยาล้างจานขายหาตังซื้อ ชุดตรวจโควิดแจกชุมชน ทำกล่องรอดชีวิต ส่งตามบ้านที่เขาติด โควิด ทำมานานแล้วด้วย แต่อาจไม่ได้โพสต์บอก หนูทำงาน (ลงแรง) ได้เงิน และส่งต่อเป็นของที่จำเป็น เงิน อยู่กับหนูเป็นประโยชน์ ช่วยคนได้เยอะนะบอกเลย ขอบคุณที่หวังดีนะคะ พิมพ์มายาวเลย”

batch แนทอนิพรณ์1 batch แนทอนิพรณ์2 batch แนทอนิพรณ์3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo