Entertainment

‘เอมี่’ น้ำตาซึม ‘เป๊ก สัณณ์ชัย’ ช่วยพาแม่ที่อยู่อเมริกาไปฉลองวันเกิด ลูกไม่ได้ไปหา 2 ปี

จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ทั่วโลก ซึ่งส่งผลกระทบต่อการใช้ชีวิตของผู้คน โดยเฉพาะการเดินทางข้ามประเทศที่เป็นไปด้วยความยากลำบาก จึงทำให้หลายครอบครัวต้องห่างไกลกัน และทำได้เพียงแค่วิดีโอคอลพูดคุยให้พอคลายความคิดถึงกันไปได้เท่านั้น

10 เอมี่ กลิ่นประทุม3

เช่นเดียวกับนักแสดงสาวชื่อดัง “เอมี่ กลิ่นประทุม” ที่ไม่ได้บินไปหาคุณแม่ที่อยู่ประเทศสหรัฐอเมริกามา 2 ปีแล้ว ซึ่งล่าสุด (22 ส.ค.) ก็ทำเอา สาวเอมี่ ถึงกับน้ำตาซึม เมื่อได้ดูคลิปพี่ชายสุดที่รัก “เป๊ก สัณณ์ชัย” สามีของ “ธัญญ่า ธัญญาเรศ” ที่ตอนนี้อยู่ที่นั่นพอดี ทำหน้าที่เป็นตัวแทนความคิดถึง นัดคุณแม่ของเอมี่ พาไปดินเนอร์ฉลองวันเกิด

10 เอมี่ กลิ่นประทุม5

โดย เอมี่ เล่าว่า “อยากเขียนเล่าอะไรนิดนึงนะคะ … ด้วยสถานการณ์โควิดที่เป็นมา และที่เป็นอยู่ มันทำให้มี่ไม่ได้กลับไปเยี่ยมแม่เลย ทั้ง ๆ ที่ทุก ๆ ปี มี่จะกลับไปหาอย่างน้อยก็ปีละครั้ง … นี่สองปีละที่ไม่ได้เจอแม่ คิดถึงมาก ๆ …

และวันนี้ ก็เป็นวันเกิดของแม่ ด้วยความที่พี่เป๊กอยู่ที่อเมริกาอยู่ตอนนี้ แกก็อุตส่าห์นัดแนะแม่ พาแม่ไปดินเนอร์ พาไปข้างนอก มีเค้ก มีร้องเพลงให้ … เห็นหน้าแม่ แล้วรู้เลยว่าแม่มีความสุขมาก ๆ … แม่บอกว่า รู้สึกเหมือนตัวเองเป็นเจ้าหญิง 555 แม่ไม่ค่อยได้ออกไปฉลองวันเกิดตัวเองเท่าไร และก็บอกว่า แค่ได้อยู่กับพี่เป๊ก ก็ทำให้หายคิดถึงมี่ได้บ้าง

มี่อยากจะขอบคุณพี่เป๊กมาก ๆ นะคะ แบบ มากกกก ใครหลายคนอาจจะไม่รู้มุมนี้ของพี่เป๊ก แต่แกเป็นคนน่ารักมาก ๆ ๆ ใส่ใจรายละเอียดของคนรอบข้าง รักใครรักจริง และมี่รู้ว่าแกรักมี่มาก เป็นน้องรักคนนึงของแกเลย i knowwwwww แต่คือ โคตรซาบซึ้งมาก ๆ ที่นอกจากจะรักมี่แล้ว แกยังรักและดูแลครอบครัวของมี่ด้วย …

ขอบคุณพี่เป๊กมาก ๆ นะคะ ที่น่ารักกับมี่ขนาดนี้ … สิ่งเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่พี่ทำ มันสามารถสร้างความสุขให้ใครอีกคนได้มาก ๆ เลย … Thank you so so much for all you do … คือมี่ดูคลิปนี้ มี่น้ำตาซึมเลย รักพี่มากอ่าา รักมากกว่าเดิมอีก ขอบคุณอีกครั้งนะคะ #ไม่ค่อยบอกรักเท่าไร #พี่ชายสุดที่รักของหนู รีบกลับมา คิดถึงใจจะขาดดดด”

10 เอมี่ กลิ่นประทุม1

10 เอมี่ กลิ่นประทุม4

10 เอมี่ กลิ่นประทุม2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo