Entertainment

พระเอกดัง โชว์ผลตรวจภูมิขึ้นสูง หลังฉีดวัคซีนโควิด ครบ 2 เข็ม คนแห่ถามฉีดของอะไร

พระเอกดัง ฟิล์ม ธนภัทร โชว์ผลตรวจภูมิขึ้นสูง 814.50 AU/mL หลังฉีดวัคซีนโควิด-19 ครบ 2 เข็ม ทำเอาหลายคนแห่ถามฉีดของยี่ห้ออะไร

จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่ยังคงน่าเป็นห่วง มียอดผู้ติดเชื้อ และผู้เสียชีวิตพุ่งสูงอย่างต่อเนื่อง การฉีดวัคซีนเพื่อช่วยสร้างภูมิคุ้มกัน จึงเป็นเรื่องที่สำคัญและจำเป็น ซึ่งปัจจุบันประชาชนก็ได้ทยอยเข้ารับวัคซีนป้องกันโควิด-19 อย่างต่อเนื่อง

ฟิล์ม ธนภัทร

ฟิล์ม ธนภัทร โชว์ผลตรวจภูมิขึ้นสูง 814.50 AU/mL

เช่นเดียวกับพระเอกหนุ่มชื่อดัง “ฟิล์ม-ธนภัทร กาวิละ” ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่เข้ารับการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และล่าสุด (14 ส.ค.) หนุ่มฟิล์ม ก็ได้ทำการไปตรวจเลือดหาภูมิคุ้มกัน หลังรับวัคซีนครบ 2 เข็ม พบว่าภูมิขึ้นสูงถึง 814.50 AU/mL

ฟิล์ม ธนภัทร

แห่ถาม ฟิล์ม ธนภัทร ภูมิขึ้นสูง 814.50 AU/mL ฉีดวัคซีนโควิด-19 ยี่ห้ออะไร

“เมื่อธนภัทรฉีดวัคซีนมาแล้ว 2 เข็มเรียบร้อย อยากรู้ว่ามีภูมิมั้ย มาถึงจุดนี้ก็ต้องมาตรวจครับ ผลออกมาว่า 814.50 AU/mL !!!!! ซึ่งคุณหมอบอกว่าผลที่ได้นี่เรียกว่าใช้ได้เลย สบายใจละ ส่วนใครที่ฉีดวัคซีนแล้ว อยากรู้ภูมิตัวเองก็รอให้เข็ม 2 ครบซัก 3-4 อาทิตย์แล้วค่อยไปตรวจ อ้อ…แล้วอย่าลืมปรึกษาคุณหมอน้า”

งานนี้ ก็มีแฟน ๆ และชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมาย ทั้งแสดงความยินดีที่ หนุ่มฟิล์ม เพิ่มภูมิได้สำเร็จ ขณะเดียวกันก็มีหลายคนเข้ามาสอบถามว่าเจ้าตัวฉีดวัคซีนของยี่ห้ออะไรด้วย

ฟิล์ม ธนภัทร

ฟิล์ม ธนภัทร

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย F I L M 📷 (@film.thanapat)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo