Entertainment

‘มดดำ’ โพสต์คลิป ‘หมอริท’ ฝากถึงคนบริหาร ถ้าเต็มที่แล้วได้แค่นี้ ต้องพิจารณาตัวเอง

หมอริท เรืองฤทธิ์ แนะคนบริหาร ถ้าเต็มที่แล้วได้แค่นี้ ต้องพิจารณาตัวเอง ลั่น คุณมีบทบาทต้องดูแล ทั้งที่ไม่ใช่หน้าที่เรา แต่ปล่อยมาถึงเราได้ยังไง

เป็นอีกหนึ่งคนดังที่ออกมาให้ความช่วยเหลือในช่วงวิกฤติโควิด-19 สำหรับ “นพ. เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช” หรือ “ริท เดอะสตาร์” ที่ได้ผุดโครงการดี ๆ กับ “หมอริทช่วยโควิด” ระดมทีมแพทย์ และจิตอาสา เปลี่ยนคลินิกความงามเป็นศูนย์อำนวยการแบบเต็มรูปแบบ เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยโควิดเป็นการดูแลแบบ Home Isolation และผู้ป่วยที่ยังเข้าไม่ถึงการรักษา รวมถึงช่วยเหลือภาครัฐในการดูแลผู้ป่วยให้ทั่วถึง

หมอริท เรืองฤทธิ์

ล่าสุด (23 ส.ค.) พิธีกรชื่อดัง “มดดำ คชาภา” ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @moddamkachapa เผยคลิปที่ “หมอริท” ได้มาให้สัมภาษณ์ในรายการ แฉ เล่าถึงที่มาที่ไปในการจัดตั้งโครงการดังกล่าว โดยมีช่วงหนึ่ง มดดำ ได้ถามว่า “ถ้ามีโอกาสบริหาร จะบริหารยังไง ?”

ซึ่ง หมอริท ตอบทันทีว่า “ไม่ ไม่บริหาร ไม่เอา” และเมื่อถามต่อว่า “แล้วถ้าจะให้แนะนำ จะแนะนำว่าอะไร ?”

หมอริท เรืองฤทธิ์

หมอริท เรืองฤทธิ์ แนะคนบริหาร ถ้าเต็มที่แล้วได้แค่นี้ ต้องพิจารณาตัวเอง

ทางด้าน หมอริท ก็ตอบว่า “ถ้าเข้าไปบริหารแล้ว ไม่ทราบว่าเต็มที่หรือยัง ถ้าเต็มที่แล้วก็ขอบคุณมาก แต่ถ้าเต็มที่แล้วได้แค่นี้ เขาต้องพิจารณาตัวเอง เพราะว่าไม่ใช่ นี่ไม่ใช่หน้าที่ริท ริททำตรงนี้ไม่ได้เงิน แม้แต่บาทเดียว โครงการริทไม่มีใครสนับสนุน ตั้งแต่ทำโครงการมา ได้รับเงินมาแค่ 4 หมื่นบาท รับมาจากคนที่ช่วยแพ็คยาเพราะเขาสงสารริท รู้ว่าริทจ่ายเงินออกไปเยอะ เขาเห็นว่าริท ใช้เงินจริง ๆ

ไม่ใช่หน้าที่ริท ริทไม่ได้อะไรเลยจากตรงนี้ แต่นั่นหน้าที่คุณ ที่คุณต้องมาดูแล คุณมีบทบาทต้องดูแล ไม่ใช่หน้าที่เรา ปล่อยมาถึงเราได้ไง และถ้าไม่เชื่อสิ่งที่ริทพูด มาดู มาคุยกับริทก็ได้ เดี่ยวเปิดให้ดูเลยว่าเจออะไร จะได้เลิกอวยกันเองข้างในว่า อ๋อ เตียงพอค่ะ ดูแลทั่วถึงค่ะ เลิกแล้วมา..เดี๋ยวพามาดู”

ทั้งนี้ มดดำ ได้เขียนแคปชั่นไว้ว่า “ไม่เคย แปลกใจ ทำไมทุกคนถึงรักแก นี่คือ ดารา ที่เรารู้สึกรัก ตั้งแต่วันแรก ที่ @ritz_rueangritz ภูมิใจในตัวแกมากก น้อง รักแกมาก นั้นคือความรู้สึก จากใจ หมอริท”

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo