Entertainment

‘มิลลิ’ รับพลาดเอง ปมคะแนนสอบหาย ที่แท้ล็อกอินรหัสเพื่อนที่ดรอปไปแล้ว

หลังจากแร็ปเปอร์สาวชื่อดัง “มินนี่-ดนุภา คณาธีรกุล” หรือ MILLI ได้ออกมาแสดงความเห็นเกี่ยวกับเรื่องเรียนออนไลน์ ผ่านบัญชีทวิตเตอร์ส่วนตัว @millimdk หลังเจ้าตัวประสบปัญหาไม่มีคะแนนสอบ เนื่องจากเว็บไซต์ที่สอบไม่ส่งคะแนนมาให้ โดยทางอาจารย์ได้ให้เบอร์เว็บไซต์เพื่อให้เจ้าตัวไปติดต่อสอบถามเอาเอง

มิลลิ 1

“ปัญหาเรียนออนไลน์มันเยอะมากค่ะ ล่าสุดสอบมิดเทอมไป จารย์ประกาศคะแนนไม่มีคะแนนเรา เราถามว่าทำไม ชีบอกว่าไม่รู้ เว็บที่สอบไม่ส่งคะแนนมาให้ พร้อมบอกว่าจะไม่รับผิดชอบและส่งเบอร์เว็บมาให้เราดีลเอง โอเค ความผิดกูมั้ง”

มิลลิมิลลิ

ล่าสุด ( 12 ส.ค. ) มิลลิ ได้ออกมาไลฟ์พูดคุยกับแฟน ๆ พร้อมกับอัพเดทเรื่องคะแนนหายว่า ตนได้ลงสอบวิชาภาษาอังกฤษ แต่พอคะแนนออก อาจารย์ได้ประกาศคะแนนของทุกคน ยกเว้นของตน ซึ่งอาจารย์ก็ได้ให้เธอไปตามเรื่องเอง ไปถามกับทางเว็บเอง เธอเลยรู้สึกว่าอาจารย์พูดเหมือนไม่รับผิดชอบเลย ไม่โอเค ผลักความรับผิดชอบเกินไปไหม ซึ่งตนได้อาจารย์ของทางคณะเป็นคนช่วยตามเรื่องให้แทน

batch มิลลิ1 1

ส่วนสาเหตุที่ไม่มีคะแนน เนื่องจากก่อนหน้านี้เครื่องคอมพิวเตอร์ได้จำรหัสเพื่อนที่เคยเข้าใช้ล็อกอินในคอมของเธอ ทำให้เจ้าตัวล็อกอินรหัสของเพื่อนแบบอัตโนมัติ เลยกลายเป็นว่ามิลลิได้เข้าไปทำข้อสอบด้วยรหัสของเพื่อนคนที่ดรอปวิชานี้ไปแล้ว เลยทำให้ไม่มีคะแนนสอบ

มิลลิ (MILLI)

 

View this post on Instagram

 

A post shared by MILLI (@phuckitol)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo