Entertainment

แคปไว้แล้ว! ‘อาร์ต พศุตม์’ แนะ ‘อั๋น ภูวนาท’ ฟ้องเลย หลังเจอด่าหยาบ ลามถึงครอบครัว

จากกรณีพิธีกรหนุ่มมากความสามารถ “อั๋น-ภูวนาท คุนผลิน” ได้ออกมาประกาศข่าวดี หลังภรรยาสาวคนสวย “จ๋า อลิสา” ตั้งท้องลูกคนที่สองได้ประมาณ 7 เดือน ท่ามกลางเพื่อนพี่น้องทั้งในและนอกวงการ รวมถึงแฟน ๆ ที่แห่เข้ามาร่วมแสดงความยินดีกับอย่างคับคั่ง แต่กลับมิวายเจอเกรียนคีย์บอร์ดคอมเมนท์ด่าหยาบลามไปถึงครอบครัว งานนี้เจ้าตัวเลยแคปภาพหน้าจอเก็บไว้เป็นหลักฐาน เผื่อหาเงินนำไปบริจาคช่วยสถานการณ์วิกฤติโควิด

อั๋นภูวนาท 2

“ขอบคุณไนท์เอ็นนะครับ นี่คือคลิบส่วนหนึ่งจากรายการที่มาสัมภาษณ์ไป ขอลงไว้เพื่อขอบคุณทุกคนและข้อความที่ส่งมาแสดงความยินดี สำหรับอั๋น จ๋า พี่พอล และน้องพีทครับ ข้อความนั้นมีหลากหลายมากมายจนยังตอบกันไม่หมดเลย 99% นั้นน่าชื่นใจ แต่ก็ตามปกติวิสัยจะมีสัก 1% ที่เป็นของคนไม่เห็นแต่อยากจะมีความเห็น พูดอะไรเรื่อย ๆ เปื่อย ๆ แบบเอาจริง ๆ หยาบคายจนถามทนายแล้วฟ้องร้องได้ เผื่อหาตังค์บริจาคไปช่วยโควิดดีไหม

5 อั๋น จ๋า2

แต่บังเอิญชีวิตมีความสุขมากจนไม่โกรธเลยปล่อยผ่าน ยังไงก็ตามแคปหน้าจอไว้แล้ว เผื่อนึกคึกก็เจอกันที่ศาลบ้างไรบ้าง เช่น “ท้องได้ยังไงเมียมีชู้แน่ ๆ” “ดีใจทำไมสงสัยหมาทำ” ตอนอ่านเจอขำจนน้ำตาไหล แต่แค่ไม่อยากให้คนประเภทนี้เติบโตต่อไปโดยไม่ได้รับการศึกษา คุณ ๆ ว่าพี่อั๋นควรลดตัวลงไปลู่กระเบื้องดีไหม หรือปล่อยไปแล้วแผ่เมตตาแทน ( เผื่อสงสัย พี่อั๋นอารมณ์ดีนะ ไม่โกรธและไม่คิดมากอะไรเลย )”

batch %E0%B8%AD%E0%B8%B1%E0%B9%8B%E0%B8%99%E0%B8%A0%E0%B8%B9%E0%B8%A7%E0%B8%99%E0%B8%B2%E0%B8%973

งานนี้ก็ได้มีเพื่อนพ้อง รวมถึงแฟน ๆ ที่รู้สึกโมโหแทน พากันแห่เข้ามาคอมเมนท์สนับสนุนให้พิธีกรคนดังดำเนินคดีทางกฎหมาย เอาเรื่องเกรียนคีย์บอร์ดให้ถึงที่สุด ในขณะที่พระเอกหนุ่มใจบุญอย่าง “อาร์ต-พศุตม์ บานแย้ม” ผู้มีประสบการณ์ฟ้องหมิ่นเกรียนคีย์บอร์ด และนำเงินที่ได้รับไปซื้อชุด PPE ช่วยเหลือวิกฤติโควิด ก็ได้เข้ามาสนับสนุนอีกแรงว่า “หยาบคายเกิน ก็ฟ้องเลยพี่” ซึ่ง หนุ่มอั๋น ก็ได้ตอบกลับไปว่า “เดี๋ยวขอนอนก่อนสักตื่นนึง ถ้าจะฟ้องเดี๋ยวจะโทรไปหานะน้องรัก เพิ่งถ่าย club friday เสร็จ เมื่อยสมองมากเลย คิดถึง ๆ”

batch อั๋นภูวนาท1 2 batch อั๋นภูวนาท2 2 batch อั๋นภูวนาท3 1

 

View this post on Instagram

 

A post shared by unpuwanart (@unpuwanart)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo