Entertainment

‘ทราย’ แนะหนุ่มที่ถูก ‘โฟกัส’ ฟ้องหมิ่น 1 ล้าน สิ่งแรกที่ต้องทำคือ..?!

นักแสดงชื่อดัง “ทราย เจริญปุระ” แนะเกรียนคีย์บอร์ดที่ถูกนักแสดงสาว “โฟกัส-จีระกุล” ฟ้อง 1 ล้านบาท เผยสิ่งแรกที่ต้องทำ คือหาทนายมาคุยกับทนาย

จากกรณีนักแสดงสาว “โฟกัส-จีระกุล” พร้อมด้วย “ทนายตั้ม” หรือ “นายษิทรา เบี้ยบังเกิด” ได้เดินทางไปยัง ศาลอาญา ถนนรัชดาภิเษก เพื่อยื่นฟ้องเกรียนคีย์บอร์ด 1 ล้านบาท ในความผิดฐานหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา โดยหวังให้เป็นเคสตัวอย่าง ยันรับคำขอโทษเป็นเงินสดเท่านั้น จะได้คิดก่อนพูด หรือโพสต์อะไร เพราะทำให้ตนได้รับความเสียหายและเสื่อมเสียชื่อเสียง

ทรายเจริญปุระ0

“ทราย เจริญปุระ” แนะเกรียนคีย์บอร์ด สิ่งที่ต้องทำหลังถูกฟ้อง?!

ด้าน นักแสดงชื่อดัง “ทราย-อินทิรา เจริญปุระ” อีกหนึ่งคนดังที่ออกมาเคลื่อนไหวทางการเมือง และเคยมีประสบการณ์ชนะคดีฟ้องหมิ่นประมาทเกรียนคีย์บอร์ดมาแล้วหลายราย ก็ได้เข้าไปเขียนคอมเมนท์ใต้เพจ Drama-addict ที่ได้พูดถึงคดีของ โฟกัส โดยยกกรณีของเธอมาเป็นตัวอย่าง

ซึ่งงานนี้เจ้าตัวก็ได้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า “หาทนายมาคุยกับทนายค่ะ ผ่อนได้ โพสต์ขอโทษได้ ก็แล้วแต่จะตกลงกัน นี่มีหลายคนผ่อนใช้เราอยู่ ตกลงกันได้แบบไหนก็บอก แล้วแจ้งศาล บางคนจะชดใช้ต่ำเกินไป ศาลไม่อนุญาตก็มีค่ะ เอาแบบสมเหตุสมผล ควรแก่ความด่าสาด ความห้าวในตอนแรก แบบมาเปล่า ๆ พร้อมกระเช้าไม่มีทนายไม่คุยค่ะ ระยะยาวชอบงอแง ทนายขอแรงทนายอาสา มีค่ะ ถามในกรุ๊ปน่ะแหละ เห็นรวมผู้คนหลากหลายอาชีพอยู่ ^^”

ทราย เจริญปุระ ทราย เจริญปุระโฟกัส จีระกุล

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo