Entertainment

แห่เม้นสนั่น! ‘ไวท์ ณวัชร์’ ทวีตข้อความ พร้อมติดแฮชแท็ก #ตามเรื่องไวท์ณวัชร์

“ไวท์ ณวัชร์” ทวีตข้อความผ่านบัญชีทวิตเตอร์ส่วนตัว พร้อมติดแฮชแท็ก #ตามเรื่องไวท์ณวัชร์ หลังเจ้าหน้าที่ออกหมายเรียกคู่กรณีให้เดินทางมาพบ ภายในวันที่ 10 สิงหาคม 2564

หลังจากนักแสดงหนุ่ม “ไวท์-ณวัชร์ พุ่มโพธิงาม” ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @ww.nawat เล่าเหตุการณ์ของคุณพ่อและคุณแม่ระหว่างขับรถกลับจากไปทำธุระ อยู่ ๆ ก็ถูกรถยนต์คันหนึ่งขับปาดหน้าและไล่กันมากับรถของพ่อ กระทั่งเกิดการชนท้ายและมีปากเสียงกัน จากนั้นคุณแม่ก็ถูกคู่กรณีทำร้ายร่างกาย และโยนทรัพย์สินลงสะพาน ซึ่งทาง ครอบครัวของไวท์ พร้อมด้วยทนายความ ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.บางกรวย ยืนยันดำเนินคดีกับคู่กรณีให้ถึงที่สุด

ตามเรื่องไวท์ณวัชร์

“ไวท์ ณวัชร์” ทวีตข้อความ พร้อมติดแฮชแท็ก #ตามเรื่องไวท์ณวัชร์

ต่อมา ( 3 ส.ค. ) ได้มีการออกหมายเรียกคู่กรณีให้เดินทางมาพบพนักงานสอบสวน ภายในเวลา 7 วัน ซึ่งวันครบกำหนด คือ วันที่ 10 สิงหาคม ซึ่งก็คือวันนี้ แต่จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีวี่แววความคืบหน้าใด ๆ กระทั่งโลกออนไลน์ได้พากันทวีตข้อความเพื่อติดตามคดีนี้ให้ถึงที่สุด จนแฮชแท็ก #ตามเรื่องไวท์ณวัชร์ ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ประเทศไทย เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา

ตามเรื่องไวท์ณวัชร์

ด้าน “ไวท์ ณวัชร์” ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางทวิตเตอร์ส่วนตัว @n_whitewo ด้วยการติดแฮชแท็ก #ตามเรื่องไวท์ณวัชร์ พร้อมข้อความระบุว่า “รออยู่นะครับ” ท่ามกลางแฟน ๆ ทั้งไทยและต่างประเทศที่แห่เข้ามาคอมเมนท์ให้กำลังใจ และรอติดตามเรื่องนี้กันเป็นจำนวนมาก

ตามเรื่องไวท์ณวัชร์ ตามเรื่องไวท์ณวัชร์ตามเรื่องไวท์ณวัชร์

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo