Entertainment

อย่าให้เรื่องนี้เงียบ! #ตามเรื่องไวท์ณวัชร์ ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ หลังรถคู่กรณีโผล่ชุมพร

ชาวเน็ตแห่ติดแฮชแท็ก #ตามเรื่องไวท์ณวัชร์ จนติดเทรนด์บนทวิตเตอร์ประเทศไทย หลังเจ้าหน้าที่ออกหมายเรียกคู่กรณีให้เดินทางมาพบ ภายในวันที่ 10 สิงหาคม 2564

หลังจากนักแสดงหนุ่ม “ไวท์-ณวัชร์ พุ่มโพธิงาม” ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @ww.nawat เล่าเหตุการณ์ของคุณพ่อและคุณแม่ระหว่างขับรถกลับจากไปทำธุระ อยู่ ๆ ก็ถูกรถยนต์คันหนึ่งขับปาดหน้าและไล่กันมากับรถของพ่อ กระทั่งเกิดการชนท้ายและมีปากเสียงกัน จากนั้นคุณแม่ก็ถูกคู่กรณีทำร้ายร่างกาย และโยนทรัพย์สินลงสะพาน ซึ่งทาง ครอบครัวของไวท์ พร้อมด้วยทนายความ ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.บางกรวย ยืนยันดำเนินคดีกับคู่กรณีให้ถึงที่สุด

#ตามเรื่องไวท์ณวัชร์

เรื่องนี้ต้องไม่เงียบ! ชาวเน็ตแห่จับตา คดีพ่อแม่ “ไวท์”

ต่อมา ( 3 ส.ค. ) ได้มีการออกหมายเรียกคู่กรณีให้เดินทางมาพบพนักงานสอบสวน ภายในเวลา 7 วัน ซึ่งวันครบกำหนด คือ วันที่ 10 สิงหาคม นี้ ก่อนที่ ( 7 ส.ค. ) สำนักข่าวดัง ไบรท์ทีวี ได้เผยภาพรถเก๋งสีฟ้าที่มีรอยบุบด้านหลังซ้าย คล้ายคันของคู่กรณี พ่อแม่ไวท์ ที่อยู่ในคลิป ขับไปโผล่ที่ จังหวัดชุมพร ชมภาพคลิกที่นี่

ล่าสุด ( 10 ส.ค. ) แม้จะมีการเรียกคู่กรณีมาพบพนักงานสอบสวนภายในวันนี้ แต่ก็ยังไม่มีวี่แววความคืบหน้าใด ๆ กระทั่งโลกออนไลน์ได้พากันทวีตข้อความ พร้อมติดแฮชแท็ก #ตามเรื่องไวท์ณวัชร์ เพื่อรอดูความยุติธรรม และติดตามคดีนี้ให้ถึงที่สุด จนแฮชแท็กดังกล่าวติดเทรนด์บนทวิตเตอร์ประเทศไทย เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา

#ตามเรื่องไวท์ณวัชร์ #ตามเรื่องไวท์ณวัชร์ #ตามเรื่องไวท์ณวัชร์

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo